Among Us hé lộ màn hợp tác với Destiny 2 với loạt ngoại trang đẹp ngất ngây

 Trong số chúng ta gần đây đã có rất nhiều hoạt động chào đón một năm 2023 mới, một trong số đó là sự hợp tác với Bungie - cha đẻ của dòng game Halo rất nổi tiếng với những người yêu thích thể loại này. game bắn súng nhập vai. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Among Us hé lộ màn hợp tác với Destiny 2 với loạt ngoại trang đẹp ngất ngây

Theo đó, đây là sự kiện ra mắt phiên bản hợp tác mở rộng Lightfall của tựa game Destiny 2, một bom tấn cực kỳ hấp dẫn đến từ Bungie. Lần hợp tác này cũng hứa hẹn mang đến nhiều trang phục cực đẹp mắt cho các nhân vật trong Giữa Chúng Ta.

Trong sự kiện này, người chơi Trong số chúng ta sẽ có một Vũ trụ mới ngay trong cửa hàng của họ, được gọi là Người bảo vệ. Giá của một hộp Cosmicube này sẽ là 3500 hạt đậu và bên trong sẽ có tới 29 vật phẩm khác nhau vô cùng đẹp mắt.

Các vật phẩm bên trong bao gồm: 6 bộ trang phục, 13 chiếc mũ, 3 thú cưng, 3 mặt nạ và 4 bảng tên. Đáng chú ý nhất phải kể đến 6 skin đặc biệt lấy cảm hứng từ bộ siêu giáp trong Destiny 2, bao gồm: Giáp Titan, Giáp của Shaxx, Giáp của Hunter, Giáp của Warlock, Giáp của Osiris và Giáp của Saint-14.

Người chơi hiện đã có thể sở hữu những skin này vì bản cập nhật mới đã có từ ngày 28/2. Tuy nhiên, sự kiện hợp tác này chỉ kéo dài đến ngày 30/5, nếu thích thì hãy mua ngay kẻo hết cơ hội.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game