Bất lực và không có cách giải quyết, nhà phát triển Overwatch 2 mong game thủ đừng Smurf nữa

 Trong chia sẻ mới nhất từ nhà phát triển Overwatch 2, đội ngũ thiết kế meta game đã đề cập đến những khó khăn trong việc điều chỉnh và cân bằng hệ thống tự ghép trận và xếp hạng đối thủ với nhau - đặc biệt là trước vấn đề này. Tai nạn xì trum vẫn thường xuyên xảy ra. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bất lực và không có cách giải quyết, nhà phát triển Overwatch 2 mong game thủ đừng Smurf nữa

Cụ thể hơn, trong một buổi livestream trên nền tảng Twitch về chủ đề sự kiện One Punch Man diễn ra trong Overwatch 2, trưởng nhóm phát triển meta game - Scott Mercer và kỹ sư phần mềm cấp cao - Morgan Maddren đã cởi mở chia sẻ về việc lập đội và smurf là vấn đề lớn nhất rằng nhóm của họ đang gặp khó khăn trong việc tìm ra giải pháp.

Cả hai đều cho biết: "Chúng tôi thực sự không muốn điều này xảy ra. Ví dụ như tôi là một người chơi mới, và Xì Trum xảy ra thì chúng tôi không thể biết được tài khoản đó là thật hay giả. Tôi đã vượt quá cấp độ hiện tại của mình so với mặt bằng chung của xếp hạng bạn đang ở trong, hoặc đơn giản đây chỉ là một tài khoản Xì Trum." Đơn giản và dễ hiểu, "xin đừng làm điều đó một lần nữa," anh ấy nói thêm. Maddren cũng cho biết thêm: "Ví dụ điển hình nhất là việc người chơi leo rank GM cảm thấy nhàm chán, họ thường tạo tài khoản mới để leo rank lại từ 0 lên GM".

Không chỉ vậy, cả hai còn giải thích thêm về việc Xì Trum đang ảnh hưởng xấu đến cả người chơi mới lẫn cũ do hệ thống xếp hạng kỹ năng theo Bậc trong Overwatch 2. Khi tài khoản có thứ hạng thấp mà lại là Xì Trum, họ sẽ ảnh hưởng rất nhiều. nhiều đến hệ thống xếp hạng đội và kéo những người cùng hạng cao hơn trình độ kỹ năng hiện tại của họ. Hệ thống trò chơi thực tế cũng có thể đánh giá kỹ năng của những người chơi cũ quay lại trò chơi sau một thời gian dài, nhưng Xì Trum cũng khiến hệ thống kém chính xác hơn, dẫn đến nhiều tài khoản có thứ hạng thấp bị đẩy lên cao hơn bình thường. các kỹ năng của họ.

Đây chắc chắn sẽ vẫn là một vấn đề lớn mà không chỉ Overwatch 2 mà bất kỳ tựa game nào có chế độ Xếp hạng/Xếp hạng trong game vẫn gặp phải. Mặc dù ít có khả năng Xì Trum ảnh hưởng đến hệ thống xếp hạng, nhưng tình trạng xếp những người chơi không cùng thứ hạng vào cùng một đội chiến đấu là một tình huống rất phổ biến trong game mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Hãy cùng chờ xem Overwatch 2 có giải quyết được vấn đề này không, hay chỉ có thể "mong" game thủ đừng chửi Xì Trum mà thôi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game