Game thủ Overwatch 2 khó chịu vì khả năng one shot của Widowmaker và Hanzo

 Cộng đồng Overwatch 2 đã phát ngán với việc bị các hero mạnh bắn một phát, đặc biệt là khi họ đang ở thứ hạng cao trong trò chơi của Blizzard. Nhiều ý kiến cho rằng những anh hùng này đang "phá hỏng hoàn toàn niềm vui" trong tựa game bắn súng miễn phí này. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Overwatch 2 khó chịu vì khả năng one shot của Widowmaker và Hanzo

Điều này bao gồm hai nhân vật được coi là tâm điểm của khả năng one-shot của kẻ thù: Widowmaker và Hanzo. Vấn đề là, một nhóm game thủ Overwatch 2 cho biết họ gần như không có cách nào để đối phó với những nhân vật này. Nếu bạn mắc lỗi trong trò chơi như bước qua một góc quá sớm hoặc chỉ vô tình tách khỏi toàn đội, những anh hùng này có thể quét sạch bạn một cách đơn giản - và người chơi đang muốn Blizzard thay đổi trò chơi của họ. vấn đề này.

Trong khi Widowmaker và Hanzo phải đối phó với sự khó chịu của người chơi, những anh hùng khác như Sojourn cũng không thoát khỏi sự chỉ trích, mặc dù đó chỉ là vấn đề khi cô kết hợp với khả năng tăng sát thương của Mercy. . Tuy nhiên, hầu hết người chơi đều tập trung chỉ trích vào Widowmaker vì khả năng bóp méo trò chơi của cô ta khá nhiều. “Tôi chơi game chỉ để chơi trốn tìm”, một game thủ chính Ana chia sẻ. Những người khác nói thêm rằng nó trở nên tồi tệ hơn khi Mercy hỗ trợ Widowmaker gây sát thương, và lá chắn meta đã đi chệch khỏi Overwatch 2.

Và hiện tại mùa 4 đã chuẩn bị ra mắt, rất có thể Widowmaker sẽ bị nerf sức mạnh, hoặc không. Chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để xem Blizzard có muốn động đến cô ấy hay không.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game