Genshin Impact: Eula và đội Trọng Kiếm Băng phá kỉ lục Banner không Rerun lâu nhất game

 Phá kỷ lục giữ Banner Rerun lâu nhất của Hutao và Shenhe mới đây, Eula khiến game thủ Genshin Impact chỉ biết phàn nàn về Hoyoverse khi họ vẫn chưa chịu quay trở lại - với một nhân vật hệ Băng khác vừa phá kỷ lục. trong biểu ngữ 4 sao. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Eula và đội Trọng Kiếm Băng phá kỉ lục Banner không Rerun lâu nhất game

Đặc biệt hơn, với việc công bố banner nhân vật chính thức cho nửa sau của bản cập nhật Genshin Impact 3.5, cộng đồng game thủ đã có thể đánh dấu cột mốc phá kỷ lục banner nhân vật 5 sao dài nhất mà không cần chạy lại thuộc về nữ giới. Vua sát thương vật lý của Eula. Với tổng cộng 23 Biểu ngữ (từ Lần chạy lại đầu tiên trong 2.3 đến hết 3.5), Eula đã đánh bại Hutao (21 Biểu ngữ) và Shenhe (20 Biểu ngữ), tiếp theo là Childe và Ganyu (cùng hạng 18 Biểu ngữ).

Chưa dừng lại ở đó, nếu tính về Banner nhân vật 4 sao, Chongyun - cũng là một nhân vật Heavy Sword hệ Băng khác - vừa phá kỷ lục mà nhân vật 4 sao chưa được Rerun Banner - với 14 Banner chưa xuất hiện trở lại . Theo sau Chongyun, chúng ta có Razor và Sara Kujou bị ràng buộc với 13 Biểu ngữ chưa chạy lại.

Với bản cập nhật Genshin Impact 3.6 tiếp theo sẽ xoay quanh nội dung cốt truyện của Liyue và Sumeru để giới thiệu hai nhân vật mới là Baizhu và Kaveh, việc Rerun cho Chongyun là khá khả thi. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào Rerun cho Eula nhưng khả năng cô ấy quay lại Banner là khá cao - hoặc ít nhất chúng ta có thể chắc chắn rằng Eula sẽ xuất hiện trước khi 4.0 bắt đầu (tức là phải đợi lâu). lên đến 6 Biểu ngữ 3.6, 3.7 và 3.8 nữa).

Hiện tại, mọi thông tin về nhân vật Banner trong tương lai đều là thông tin mang tính dự đoán và có độ chính xác không cao. Nhưng với bảng đếm ký tự Banner chưa được chạy lại, ít nhất chúng ta có thể đoán được rằng Eula sẽ phải chạy lại sớm trước khi thiết lập kỷ lục hiện tại của Banner không quá lâu.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game