Genshin Impact: Leaker hé lộ Nguyên tố của Cặp đôi song sinh Liney và Linette tại Fontaine

 Có vẻ như cặp song sinh của Fontaine sẽ là một nhân vật kép 2 trong 1, nhưng những kẻ rò rỉ đã xác nhận rằng Liney và Linette sẽ là 2 nhân vật khác nhau với các yếu tố hoàn toàn khác nhau trong các bản cập nhật Genshin Impact sắp tới. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Leaker hé lộ Nguyên tố của Cặp đôi song sinh Liney và Linette tại Fontaine

Cụ thể hơn, leaker nổi tiếng Mero đã tung ra những thông tin mới nhất về dàn nhân vật trong Fontaine sắp ra mắt - đặc biệt là cặp song sinh Liney và Linette xuất hiện trong trailer đầu tiên của Genshin Impact. Tưởng chừng cặp song sinh giống rạp xiếc này sẽ là 2 hình mẫu hoán đổi lối chơi (2 trong 1 nhân vật) thú vị, nhưng leaker đã khiến cộng đồng game thủ vỡ mộng.

Theo đó, Liney và Linette sẽ là hai nhân vật hoàn toàn khác nhau, có độ hiếm và nguyên tố khác nhau. Liney sẽ là nhân vật Lửa 5 sao sử dụng Cung, trong khi Linette sẽ là nhân vật Gió 4 sao sử dụng Kiếm đơn.

Đây có vẻ là một tin buồn và thất vọng đối với những người hâm mộ cặp đôi đáng yêu này. Dù không phải là nhân vật 2 trong 1 nhưng nhiều người cũng hi vọng cả hai có thể có lối chơi bổ sung cho nhau như Lửa + Nước hoặc có nét gì đó tương tự như ngoại hình quá tương xứng này (tương tự tính cách anh hùng). vật phẩm trong Honkai Impact 3 đã có sẵn). Với một cây Cung Lửa 5 sao và một cây Kiếm hệ Gió, rất khó để phù hợp với lối chơi.

Hiện tại, thông tin này vẫn còn khá sớm và chưa chính xác 100%, tuy nhiên Leaker Mero là một trong những leaker nổi tiếng với độ chính xác khá cao và chỉ đưa ra thông tin chính xác chứ không rò rỉ sus. Mero cũng đã đưa tin nhân vật Momoka đã đổi tên thành Kikira với yếu tố đầu tiên là Nhâm đổi thành Thảo, và thông tin về hai nhân vật Liney và Linette này cũng sẽ sớm được xác nhận bởi các leaker khác.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game