Giai đoạn thử nghiệm Diablo 4 đầy bất ổn: Game thủ vừa rớt mạng và bị xóa cả nhân vật mới tạo

 Dù chỉ mới bắt đầu được vài giờ nhưng giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của Diablo 4 đã diễn ra khá khó khăn khi server không chịu nổi số lượng game thủ test mà còn tự động xóa nhân vật đã tạo và key đăng nhập cho người chơi. nhiều tài khoản khá ngẫu nhiên. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ vừa rớt mạng và bị xóa cả nhân vật mới tạo

Cụ thể hơn, cộng đồng game thủ đã thi nhau report những lỗi từ nhỏ đến lớn khi tham gia giai đoạn thử nghiệm kín đầu tiên của Diablo 4. Từ lỗi không đăng nhập được, bị kẹt ở phần đăng nhập, đăng nhập và bị kick khỏi server sau đó, nhiều game thủ thậm chí còn xóa nhân vật do mình tạo và chơi trong game mà không rõ lý do.

Dù đây mới chỉ là giai đoạn thử nghiệm Open Beta sớm, game thủ Diablo 4 vẫn chưa vào game để trải nghiệm và kiểm tra lỗi game. Thay vào đó, đợt stress test server của Blizzard thực sự khiến nhiều game thủ thất vọng khi game thủ liên tục bị rớt server và xếp hàng dài vô vọng. Ngay cả những streamer lớn như Asmongold cũng đã đề cập đến vấn đề này vì anh ấy cũng là một fan hâm mộ của bộ truyện này.

Hiện tại, game thủ chỉ có thể hi vọng nhà phát triển sẽ sớm khắc phục sự cố này trong đợt thử nghiệm tiếp theo vào ngày 24/3 cùng với việc mở thêm 2 class Druid và Necromancer mà ai cũng mong muốn. chờ đợi nhất.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game