LMHT: Cơn ác mộng Vayne Đi Top quay trở lại với những thay đổi của phiên bản 13.6

  Mới đây, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại - Riot Phroxzon đã hé lộ về việc chỉnh sửa mạnh tay cho phiên bản 13/6 sắp tới. Ngoài việc Yuumi và Aurelion Sol bị nerf, điều khiến cộng đồng quan tâm là Vayne đã nhận được một số buff đáng chú ý trong phiên bản này. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cơn ác mộng Vayne Đi Top quay trở lại với những thay đổi của phiên bản 13.6

Theo đó, Riot Games đã tăng chỉ số tốc độ di chuyển cộng thêm ở nội tại, để Vayne có thể truy đuổi mục tiêu tốt hơn. Ngoài ra, sát thương chuẩn theo % máu của Mũi Tên Bạc (W) ở đầu game cũng được tăng lên. Đây là tiền đề để Vayne có thể khắc chế lại những vị tướng Chống chịu hay Đấu sĩ quá cứng ở thời điểm hiện tại.

Nhưng với thay đổi này, cơn ác mộng mang tên “Vayne đường trên” sẽ một lần nữa quay trở lại, gây ra vô số phiền toái cho các game thủ đi đường trên. Một game thủ sau khi biết tin này đã nhanh chóng bình luận đầy tức giận rằng:

"Thật tình tôi không thể hiểu nổi quyết định của Riot Games khi họ muốn tăng sức mạnh cho Xạ Thủ Vayne nhưng lại chỉnh sửa quá mạnh cho Vayne Đường Trên. Hiện tại Vayne Đường Trên đang có tỉ lệ cấm là 1% (theo U.gg) và con số này sẽ còn tăng lên lên 10% khi bản 13.6 chính thức ra mắt. Có lẽ đã đến lúc cấm vị tướng này trên mọi mặt trận,"

Vayne cực kỳ phổ biến trong thời đại mà AD carry thống trị đường trên cách đây không lâu. Với lượng sát thương khủng từ (W) Mũi Tên Bạc, khả năng đánh tầm xa và sự cơ động, Vayne Đường Trên đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều game thủ. Tuy nhiên, điểm yếu của Vayne đường trên chính là khá bị động trong giao tranh dẫn đến tình trạng dù rất mạnh nhưng Vayne vẫn không mang lại hiệu quả có lợi cho giao tranh, từ đó khiến cả đội mất đi chiến thắng.

Chưa kể nhiều người chơi còn đánh giá quá cao khả năng đi đường của Vayne ở đường trên, từ đó gặp phải nhiều tình huống nguy hiểm khi feed đối thủ. Một Vayne vốn đã không mấy hiệu quả trong combat mà còn bị mất đường sẽ tạo nên gánh nặng rất lớn cho đồng đội, từ đó những pha 4vs5 sẽ diễn ra thường xuyên hơn bao giờ hết.

Với ý kiến của cộng đồng, cũng có thể thấy Vayne đường trên là một lối chơi cực “độc” và không nên xuất hiện trong LMHT. Với quá nhiều phàn nàn từ người hâm mộ, không biết Riot Games có quyết định đưa ra những điều chỉnh cần thiết cho vị tướng này trong thời gian tới hay không?

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game