LMHT: Giao Hàng Bánh Quy bị lỗi khiến game thủ bị trừ hết toàn bộ năng lượng khi hoàn tác trang bị

 Kể từ khi mùa giải 2022 chính thức bắt đầu cho đến mùa giải 2023 hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại liên tục gặp phải rất nhiều lỗi cực kỳ nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của game thủ thông thường mà còn xuất hiện các lỗi nghiêm trọng. kể cả ở các giải đấu chuyên nghiệp, khiến tính công bằng trong game trở nên mất cân bằng hơn bao giờ hết. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giao Hàng Bánh Quy bị lỗi khiến game thủ bị trừ hết toàn bộ năng lượng khi hoàn tác trang bị

Và những lỗi này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại bởi mới đây, “Thánh Bug” Vandiril đã bất ngờ phát hiện ra lỗi Cookie Delivery gem có thể khiến người chơi mất game ngay từ đầu. đầu tiên của trận đấu.

Theo phản ánh của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại, họ đã bị trừ tới 80 Năng lượng tối đa cho mỗi vật phẩm hoàn tác sau khi nhận Bánh quy. Điều này có nghĩa là người chơi có thể mất tới 400 Mana tối đa nếu sử dụng tất cả các Bánh quy có sẵn. Lỗi này có thể khiến nhiều tướng có kỹ năng mana cao cực khổ vì không tung được kỹ năng nào cả.

Vandiril cũng tiết lộ rằng trong bản cập nhật đá quý Giao bánh quy trong mùa 9 của Liên minh huyền thoại, việc bán Bánh quy sẽ cấp cho người chơi thêm 40 năng lượng. Đây có thể là một lỗi trong dữ liệu của Liên Minh Huyền Thoại, dẫn đến việc hoàn tác vật phẩm khiến người chơi mất năng lượng tối đa.

Mặc dù vật phẩm hoàn tác không thực sự xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu game, nhưng Riot Games cần giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt, với mục đích giữ lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Thử tưởng tượng một ngày đẹp trời bạn đột nhiên mất năng lượng và không thể chơi game, cảm giác sẽ tồi tệ như thế nào?

 #nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game