LMHT: Riot chuẩn bị loại bỏ Trụ Sụp Đổ trong ARAM khi bị "mắng vốn" quá nhiều

 Khi Riot Games cập nhật bản đồ ARAM trong Liên Minh Huyền Thoại sau gần 10 năm, thay đổi lớn nhất đối với Vực Gió Hú chính là tính năng "Cross Tower", cơ chế khiến các trụ trong bản đồ sụp đổ và tạo thành bậc tường khi nó bị phá hủy. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot chuẩn bị loại bỏ Trụ Sụp Đổ trong ARAM khi bị "mắng vốn" quá nhiều

Tuy nhiên, sau phản ứng dữ dội ngày càng tăng từ người chơi Liên Minh Huyền Thoại, cơ chế này sẽ bị xóa khỏi ARAM trong bản cập nhật sắp tới, các nhà phát triển của Riot đã xác nhận. Một tweet được đăng vào ngày 4 tháng 3 từ giám đốc chế độ trò chơi chính của Riot, Daniel "Maxw3ll" Emmons, đã xác nhận Trụ Thu gọn sẽ bị xóa khỏi ARAM trong bản cập nhật 13.5 hoặc 13.6. “Tôi nghĩ đó là một cơ chế thú vị nhưng lại dẫn đến nhiều tiêu cực hơn là giá trị,” nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại viết trên Twitter.

Tháng trước, Riot đã đăng một bản cập nhật ARAM, nêu chi tiết kế hoạch tương lai của các nhà phát triển cho chế độ này sau cuộc đại tu lớn mà nó nhận được vào tháng 12. Vào thời điểm đó, nhóm đang làm việc trên chế độ này. Đã có một cuộc tranh luận giữa việc sửa đổi Trụ cột Sụp đổ ở một mức độ nào đó hay loại bỏ nó hoàn toàn, và họ đã chọn cái sau. Mặc dù một số thay đổi đối với ARAM nhìn chung được coi là tích cực, bao gồm việc bổ sung cổng vào bản đồ, nhưng Tháp Rơi lại khiến bản đồ vốn đã nhỏ lại càng chật chội hơn. Sau thay đổi này, các điểm "tụ tập" đã trở thành một phần thường xuyên của trải nghiệm ARAM, và những vị tướng có thể tận dụng không gian chật hẹp đã vươn lên trong hàng ngũ những vị tướng ARAM hàng đầu.

Trong tương lai, người chơi có thể mong đợi Vực Gió Hú trở lại địa hình bình thường. Khi tháp pháo rơi trên bản đồ, con đường sẽ vẫn rõ ràng. Tính năng này dự kiến sẽ bị xóa khỏi ARAM trong một trong hai bản cập nhật LoL tiếp theo. Bản cập nhật 13.5 sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 3, trong khi bản 13.6 sẽ ra mắt sau đó vào ngày 22 tháng 3.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game