LMHT sẽ có một chế độ chơi mới cho sự kiện Cá Tháng Tư năm 2023

 Sau một thời gian dài chờ đợi, khả năng cao Liên Minh Huyền Thoại sẽ mở ra một chế độ chơi hoàn toàn mới nhân sự kiện Cá tháng Tư năm 2023 này. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

LMHT sẽ có một chế độ chơi mới cho sự kiện Cá Tháng Tư năm 2023

Vào thời điểm Cá tháng Tư, Riot Games thường xuyên tung ra những skin đặc biệt vào dịp này, cùng với đó là hàng loạt sự kiện đáng chú ý để game thủ có những trải nghiệm thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại. Năm 2023 cũng sẽ không ngoại lệ khi bên cạnh những skin Cá tháng Tư cực thú vị, những kẻ rò rỉ còn phát hiện ra rằng sẽ có một chế độ chơi mới ra mắt ngay trong dịp lễ này.

Khi những kẻ rò rỉ tìm thấy trong dữ liệu của máy chủ PBE, một sự kiện ẩn đã xuất hiện, được Riot Games đặt tên là Tomato (cà chua). Khi tìm hiểu sâu hơn về những dữ liệu này, họ phát hiện ra rằng chế độ trò chơi mới sẽ bao gồm những người chơi cố gắng lăn cầu tuyết vào một con Cua kỳ lạ với khả năng né tránh đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, chú cua kỳ lạ này còn có một dòng viết cho riêng mình rằng: "Dừng lại, tôi cảnh cáo bạn. Bạn không muốn thấy tôi tức giận đâu".

Với câu thoại này, rất có thể Cua Điên sẽ nổi giận và có thể tấn công người khác, điều mà LoL chưa từng làm trước đây. Ngoài ra, những người lính trong sự kiện này sẽ được tặng thêm một chiếc mũ, cũng như các công trình hoàn toàn có thể tự chữa lành vết thương.

Tất nhiên, việc Tomato có phải là chế độ chơi Cá tháng Tư chính thức hay không vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, với việc sự kiện ra mắt vào ngày 1/4, có một số chi tiết giống với Cá tháng Tư năm 2022, nhiều khả năng game thủ sẽ được trải nghiệm ngay một trong những sự kiện hoành tráng nhất LMHT. trong năm 2023 này.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa thực sự xác nhận về sự xuất hiện của sự kiện mới và người hâm mộ phải đợi đến ngày Cá tháng Tư để biết thông tin chi tiết.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game