LMHT: Yuumi càng chỉnh sửa thì lại càng mạnh, cả chuyên gia cũng đòi Riot xóa vị tướng này

 Việc làm lại bộ kỹ năng của Yuumi đã chính thức xuất hiện trong phiên bản 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại và thay đổi lớn nhất có thể kể đến chính là cơ chế “Bạn Thân” của vị tướng này. Theo đó, cơ chế này sẽ giúp Yuumi tăng cường kỹ năng của mình khi bám vào cơ thể của "Người bạn thân nhất". Mục đích của Riot Games khi tung ra cơ chế mới này là giúp Yuumi dễ chơi hơn cho những người mới nhưng vẫn chưa quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Yuumi càng chỉnh sửa thì lại càng mạnh, cả chuyên gia cũng đòi Riot xóa vị tướng này

Tuy nhiên, BLV Caedrel lại có quan điểm hoàn toàn khác với Riot Games, bởi anh cho rằng Yuumi thực sự quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, anh còn cho rằng bản thân Yuumi đang gặp phải một nghịch lý, đó là Riot Games càng cố làm cho vị tướng này yếu đi thì lại càng mạnh lên. Nguyên nhân chính là do những sai lầm trong thiết kế tướng từ cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại.

Caedrel nói:

“Tôi vẫn sẽ giữ quan điểm của mình rằng Yuumi là một trong những vị tướng Hỗ trợ cực kỳ mạnh, kể cả sau khi làm lại. Điều buồn cười ở đây là Riot Games càng cố gắng giảm bớt các phép bổ trợ của Yuuni thì chú mèo này lại càng chiếm ưu thế hơn trong meta của trò chơi. Bản thân Yuumi cũng từng mắc lỗi trong thiết kế tướng nên dù có chỉnh sửa thế nào thì nó vẫn mạnh. Có lẽ Riot Games nên tính đến việc loại bỏ con mèo này đi."

Mới đây Riot Games đã phải tung ra một bản vá "nóng" để giải quyết sức mạnh của Yuumi sau khi được làm lại. Chính Riot Games cũng phải thừa nhận rằng Yuumi hiện tại sau khi được làm lại là quá mạnh và họ sẽ phải giảm sức mạnh cho vị tướng này trong thời gian tới. Đây cũng là bằng chứng cho thấy nhận xét của Ceadrel về Yuumi là hoàn toàn chính xác.

Cơ chế bạn thân sẽ yêu cầu Yuumi phải bám sát đồng đội nhiều hơn trước và đây là điều kiện để vị tướng này liên tục tạo lá chắn, gây sát thương và hồi máu. Nhiều người cho rằng Riot Games nên chỉnh sửa Yuumi theo hướng phải thoát khỏi đồng đội để trao đổi chiêu thức, nhưng thay đổi này có thể khiến Yuumi trở nên quá mạnh nếu rơi vào tay tuyển thủ chuyên nghiệp.

Với những gì đang diễn ra hiện tại, Yuumi đang rơi vào "vòng luẩn quẩn" và chưa có giải pháp triệt để nào cho sức mạnh của chú mèo này. Do đó, nếu muốn giữ vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games cần vượt qua thử thách kiếm tiền để Yuumi trở nên cân bằng nhất trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game