Outerplane - Bom tấn tiếp theo của Smilegate tiếp tục tung trailer hấp dẫn

 Là một trong những bom tấn được game thủ mong đợi trong năm 2023, Outerplane mới đây đã tung ra trailer giới thiệu đồ họa và cốt truyện nhỏ khá thú vị và gây tò mò cho mọi người. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Outerplane - Bom tấn tiếp theo của Smilegate tiếp tục tung trailer hấp dẫn

Nếu bạn chưa biết thì Outerplane: Another World là một dự án game mới do nhà phát triển VAGAMES và nhà phát hành Smilegate Megaport phối hợp phát hành. Trò chơi này sẽ đi theo phong cách nhập vai chiến thuật theo lượt giả tưởng với đồ họa 3D theo phong cách anime mà mọi người đều yêu thích. Tiếp sức cho dự án mới này, Outerplane đã được tung ra trailer hé lộ một phần nhỏ về cốt truyện cũng như các nhân vật trong game.

Theo giới thiệu, Outerplane: Another World sẽ có rất nhiều pha combat bay nhảy đẹp mắt dù được gắn mác đánh theo lượt. Đây có thể là một tính năng kết hợp kỹ năng giữa các nhân vật mà trò chơi muốn phát huy trong tương lai. Ngoài ra, VAGAMES cũng là một nhà phát triển khá mới và có tiềm năng lớn, cũng rất đáng để mong đợi cho một tựa game đột phá mới khác hẳn với thể loại game anime tĩnh nhàm chán trong thời gian gần đây.

Mặc dù vẫn chưa có ngày ấn định, Outerplane: Another World dự kiến sẽ có ngày ra mắt chính thức cho các máy chủ quốc tế vào khoảng giữa năm nay - và máy chủ sẽ hỗ trợ các ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung. Hãy cùng chờ xem nhà phát hành sẽ tiết lộ gì trong thời gian tới về dự án lớn này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game