Project G - Thêm một dự án game chiến thuật nhập vai đầy tiềm năng của NCsoft sắp ra mắt

 Đổi mới hơn so với những game nhập vai khá cơ bản trong thời gian gần đây, Project G sẽ là bom tấn tiếp theo được NCsoft đầu tư mạnh tay với trailer gameplay ấn tượng. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thêm một dự án game chiến thuật nhập vai đầy tiềm năng của NCsoft sắp ra mắt

Vẫn chưa có tên gọi chính thức nhưng NCsoft đã tỏ ra khá tự tin khi giới thiệu tựa game Project G mới nhất của mình. Mang phong cách chiến thuật thời gian thực và điều binh, dàn trận khá giống với Starcraft ngày xưa, Project G sẽ kết hợp nhiều tính năng cả về cốt truyện lẫn nhập vai để game thủ tùy biến chiến thuật theo phong cách riêng. riêng của mình.

Đối với cả nền tảng PC và di động, Project G sẽ có một số tính năng nổi bật như sự kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và nhập vai, 4 Tộc riêng biệt với các nhân vật, kỹ năng khác nhau và lối chơi đặc biệt. Đặc biệt, mỗi tộc còn có một vũ khí mạnh (ví dụ: Rồng) và một vũ khí khác để chống lại những vũ khí này.

Được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine phù hợp cho cả PC và di động, Project G hiện chưa có ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, đây sẽ là một dự án khá lớn mà NCsoft đã ấp ủ từ lâu và hy vọng sẽ sớm có bản thử nghiệm vào cuối năm nay.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game