Sin Chronicle - Thêm một tựa game lớn khác của Sega lên thớt chỉ sau hơn 1 năm vận hành

 Có vẻ như 2023 sẽ là năm mà các ông lớn làng game từ bỏ hoàn toàn những tựa game kém phát triển - với việc Sega's Sin Chronicle buộc phải đóng cửa sớm dù đã có những bản cập nhật trong tương lai. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sin Chronicle - Thêm một tựa game lớn khác của Sega lên thớt chỉ sau hơn 1 năm vận hành

Chỉ còn vài ngày nữa là đến thông báo kỷ niệm sinh nhật 1 năm của tựa game này, thế nhưng Sega đã khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi quyết định đóng cửa tựa game này khá sớm dù đã công bố lộ trình và nội dung. cập nhật trong thời gian tới. Với ngày đóng cửa là 31/05/2023, trò chơi sẽ có thời gian hoạt động vỏn vẹn 1 năm 2 tháng khi tính ngày ra mắt chính thức 23/03/2022.

Song song với thông báo đóng cửa, Sega cũng chia sẻ về việc khá hài lòng với sự ủng hộ của cộng đồng game thủ trước cốt truyện chính của trò chơi và nhiều nhánh khác nhau của cốt truyện hiện tại. Tuy nhiên, diễn biến này không theo ý muốn của nhà phát hành và sẽ chỉ tiếp tục thêm một bản cập nhật cuối cùng trước khi đóng cửa vĩnh viễn.

Lịch trình hoạt động của Sin Chronicle sẽ như sau:

14/03: Ngừng bán ngọc trong shop

17/03: Sự kiện cốt truyện Sinh nhật 1 tuổi của game

Ngày 4 tháng 4: Sự kiện cộng tác với câu chuyện mới

10 tháng 4: Câu chuyện chính - Chương 6 bắt đầu

31/05: Cho phép tải nội dung nhớ cốt truyện. Tiến hành đóng trò chơi và hoàn tiền.

Theo lộ trình vận hành, chúng ta cũng có thể thấy rằng Sin Chronicle vẫn còn rất nhiều nội dung game được phát triển trước nhưng đã buộc phải đóng cửa khá nhanh trước sự tiếc nuối của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những tựa game hên xui sẽ ra mắt vào năm 2023 khi hàng loạt tựa game kém phát triển khác bị đóng cửa trước mùa hè năm nay để chuẩn bị cho những tựa game mới ra mắt vào cuối năm. 2023.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game