Tại sao Dehya lại khiến cộng đồng Genshin Impact phản đối đến như vậy?

Kể từ khi được công bố vào tháng Giêng, nhiều người hâm mộ trò chơi từ Hoyoverse đã chờ đợi Dehya, nhân vật 5 sao mới nhất được ra mắt cho đến nay. Thật không may, màn ra mắt của cô không được người chơi yêu thích. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tại sao Dehya lại khiến cộng đồng Genshin Impact phản đối đến như vậy?

Dehya xuất hiện như một nhân vật điều khiển được trong biểu ngữ 3.5 của Genshin Impact, và người chơi nhận thấy rằng bộ trang bị của cô ấy khá yếu. Dù là nhân vật 5 sao nhưng Dehya lại có chỉ số tấn công thấp nhất trong game so với các nhân vật 5 sao khác, thậm chí thấp hơn một số nhân vật 4 sao khác và cần có hướng build. Xây dựng các nhân vật cực kỳ cụ thể để có thể hoạt động.

Trong phiên bản tiếp theo, Dehya sẽ chính thức xuất hiện ở banner thường và điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn để sở hữu Dehya, từ đó cộng đồng đã chung sức yêu cầu Hoyoverse cải thiện kỹ thuật. tài năng của cô gái này. Tất nhiên, cộng đồng người hâm mộ Fire Cat đã gửi email cho Hoyoverse yêu cầu chỉnh sửa bộ công cụ này và những người chơi khác đưa ra một số lời khuyên xây dựng đội hình để hy vọng biến Dehya trở thành người giỏi nhất. hơn.

Nhưng cho đến hiện tại, ngày càng nhiều người tỏ ra thất vọng khi Dehya ra mắt bởi sức mạnh của cô không có gì đáng khen ngoại trừ khả năng chống ngắt quãng. Đó là tất cả. Và việc ra mắt một nhân vật yếu ớt như vậy đã đặt ra nhiều câu hỏi cho Hoyoverse, đại loại như "mục đích của họ khi thiết kế Dehya là gì?", hay đơn giản là "tại sao?" Tại sao Dehya lại yếu như vậy?" Thông thường, các nhân vật hệ Lửa sẽ đi cùng với các hỗ trợ hệ Nước khác để tạo thành một đội máy bay hơi, nhưng Dehya hoàn toàn không được hưởng lợi từ điều này với kỹ năng giận dữ của mình. Nói một cách đơn giản, Dehya được sinh ra với một kỹ năng độc nhất vô nhị. bộ kỹ năng, nhưng nó lại khiến cô bị tẩy chay giữa các nhân vật khác trong Genshin Impact.

Không biết Dehya có được buff trong tương lai hay không, nhưng theo thông tin mới nhất thì mọi thứ vẫn không thay đổi trong quá trình chỉnh sửa của Hoyoverse, và có lẽ những người yêu thích Dehya chỉ có thể chăm chỉ cố gắng hết sức có thể để cô ấy trở nên tốt hơn trong mắt họ.

 #nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game