Top những lý do mà bạn nên & không nên roll Shenhe trong bản cập nhật Genshin Impact 3.5

 Tuần tới, biểu ngữ của Ayaka & Shenhe sẽ xuất hiện trong Genshin Impact. Trái ngược với Ayaka, Shenhe là một nhân vật khá đáng suy nghĩ với người chơi.

Shenhe và Ayaka sẽ chạy lại trong bản cập nhật Genshin Impact 3.5. Và trong khi Ayaka có được sự quyết đoán nhất định về cuộn/bỏ qua, thì Shenhe lại là một nhân vật khá do dự đối với người chơi, đặc biệt là các game thủ F2P.

Trong bài viết này, https://debet.win/ sẽ đưa ra những lý do hàng đầu tại sao bạn nên cuộn hoặc bỏ qua banner của Shenhe.

I. Lý do bỏ qua

Shenhe là một nhân vật thuộc hệ Ice 5 sao với vai phụ. Do đó, cô ấy không có quá nhiều sự linh hoạt để chơi với các đội khác trong trò chơi. Bên cạnh đó, Shenhe sẽ đóng vai trò hỗ trợ tăng sát thương cho các nhân vật DPS hệ Ice như Ganyu hay Ayaka. Nếu không có những nhân vật này, bạn có thể bỏ qua Shenhe để dành Viên đá Nguyên thủy.

Kỹ năng nguyên tố của Shenhe tiêu tốn 80 Mana. Tuy nhiên, cô đã không thể tự nạp lại năng lượng. Vì vậy bạn cần chú ý đến khả năng nạp năng lượng của cô ấy và cùng với đó, các nhân vật khác cần phải có chỉ số Nạp năng lượng cực tốt để đảm bảo cả Shenhe và DPS đều đứng vững trên đấu trường. May mắn thay, bạn có thể sử dụng Thương Tây Phong hoặc Lao Xian Ca cũng như các loại vũ khí cán dài khác để giúp cô ấy nạp năng lượng.

Shenhe, không phải là một nhân vật có thể chơi một mình. Cô nàng sẽ không có đất dụng võ trong các đội hình khác bởi bộ kỹ năng chỉ dành cho Ice DPS.

II. Lý do cuộn

Yelan từng được gọi là thị trấn thứ 2 của Hu Tao, và trong trường hợp này, Shenhe cũng là thị trấn của Ayaka và Ganyu. Khả năng của Shenhe tăng sát thương Băng và giảm khả năng chống lại nguyên tố Băng của kẻ thù. Cô ấy luôn nằm trong top những đội hình tốt nhất cho Ayaka. Nếu bạn đang muốn xây dựng một đội Ayaka, hãy sử dụng cô ấy.

Các kỹ năng của Shenhe cũng sẽ không bị mất đi khi không ở trên sân, qua đó mang lại lợi thế rất lớn trong việc tạo điều kiện cho DPS trên sân để tối đa hóa sát thương.

Shenhe cực kỳ dễ xây dựng. Một trong những điều cực kỳ thoải mái cho người chơi đó là Shenhe không quá kén chọn khi xây dựng Thánh Tích. Thông thường, người chơi Genshin sẽ xây dựng cô ấy theo hướng tối đa hóa sức tấn công của Shenhe cộng với một chút năng lượng.

III. Bản tóm tắt

Nói chung, roll Shenhe nếu bạn đã có Ice DPS mạnh như Ayaka hay Ganyu. Nếu bạn không có bất kỳ Ice DPS nào, hãy để dành những viên đá nguyên thủy cho các nhân vật khác trong tương lai.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game