Valorant: Gekko nhận được buff nhẹ trong bản cập nhật 6.05 sắp tới

 Mặc dù tương đối imba trên nhiều mặt, Gekko vẫn nhận được một số chỉnh sửa nhỏ - và điều này khiến anh chàng "Huấn luyện Pokemon" trở nên khó chịu hơn cả. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Gekko nhận được buff nhẹ trong bản cập nhật 6.05 sắp tới

Jo-Ellen Aragon, quản lý cộng đồng của Valorant đã lên Reddit để giải thích về bản cập nhật 6.05 sắp tới. Nó sẽ ra mắt với nhiều cải tiến về âm thanh và VFX cho Gekko cùng với thay đổi chức năng đối với Q của anh ấy, cùng với một bản cập nhật nhỏ về hiệu suất.

Theo dự kiến, đặc vụ mới nhất sẽ là trọng tâm chính của bản vá Valorant này, cả về lối chơi và âm thanh/hình ảnh. Quan trọng nhất, việc nhắm mục tiêu Plant và Defuse của Wingman đã được cải thiện để nó có thể nhắm mục tiêu vào các vị trí cao hơn. Khi 6.05 ra mắt, tiếng nổ của Mosh Pit(C) sẽ không giống nhau và màn hình lựa chọn đặc vụ cũng sẽ xử lý phần của Gekko tốt hơn.

Chi tiết những thay đổi của Gekko trong bản cập nhật sắp tới như sau:

Cập nhật đặc vụ - Gekko: Thêm hiệu ứng âm thanh & Chỉnh sửa Wingman

Wingman (Q) sẽ được chỉnh sửa để có thể đặt & loại bỏ Spike ở những vị trí cao hơn.

Đã thêm các biến thể âm thanh cho vụ nổ Moshpit (C).

Cải thiện âm thanh cho vụ nổ plasma (E) của Dizzy, giúp dễ dàng xác định xem nó đang bay về phía bạn hay đồng minh khi nó vẫn ở trên không.

Cải thiện hiệu ứng âm thanh khi Gekko đang thu hồi quả cầu/khi quá trình thu hồi hoàn tất, cũng áp dụng cho quả cầu của kẻ thù. Cải thiện hiệu suất trong quá trình Lựa chọn Đại lý.

Cập nhật trò chơi: Đã thêm biểu đồ theo dõi mới

Đã thêm biểu đồ "Thời gian chờ CPU của GPU" để giúp người chơi theo dõi khi máy của họ gặp sự cố.

Những thay đổi này sẽ diễn ra vào cuối tuần trên máy chủ thử nghiệm, kết thúc vào thứ Hai tuần sau. Hiện tại, chỉ những người chơi được chọn ở khu vực Bắc Mỹ mới có thể tham gia vào quá trình này. Nếu bạn muốn đăng ký PBE, hãy vào đây. Và hãy nhớ rằng bạn sẽ cần một client riêng để trải nghiệm máy chủ này nếu được mời tham gia.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game