Đặc vụ thứ 22 trong Valorant bất ngờ bị hé lộ khá nhiều thông tin

    Danh sách các đại lý của Valorant đã tăng vọt kể từ khi ra mắt, với Gekko hiện là đại lý mới nhất tham gia vào cuộc cạnh tranh. Tuy nhiên, Riot Games đã nỗ lực rất nhiều để phát triển các đặc vụ khác. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đặc vụ thứ 22 trong Valorant bất ngờ bị hé lộ khá nhiều thông tin

Những người khai thác dữ liệu gần đây đã phát hiện ra thông tin chi tiết về nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện và mặc dù nó vẫn còn khá khan hiếm nhưng một số thông tin quan trọng đã được tiết lộ. Theo tài khoản ValorantLeaks, sâu bên trong các tệp của trò chơi là một thư mục chỉ dành cho nhà phát triển. Trong thư mục này có các tệp và thư mục con xuất hiện với tên của các nhân vật mới sẽ được phát hành trong Valorant.

Theo tài khoản này, đặc vụ mới sẽ có tên mã là Sequoia, trùng tên với loài cây khổng lồ được tìm thấy ở California. Ngoài ra, các tập tin bị rò rỉ đã xác nhận rằng Nicholas Wu Smith là nhà thiết kế chính cho đặc vụ này. Anh cũng là người thiết kế nhân vật cho Fade - một đặc vụ khá được tin cậy trong Valorant.

Nhìn chung, có khả năng Sequoia sẽ là một đặc vụ cấp Initiator với khả năng root và truy lùng kẻ thù. Mọi thông tin về bộ kỹ năng của đặc vụ mới vẫn còn khá mơ hồ, và chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi Riot Games công bố thông tin chi tiết về đặc vụ này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game