Bellatores hé lộ thêm gameplay và hình ảnh thực tế của bom tấn game trung cổ mới

 Được giới thiệu vào tháng 4 năm 2022, nhà phát triển Nyou đã hé lộ nhiều chi tiết mới về tựa game Bellatores với lối chơi chiến đấu thời trung cổ khá mới lạ và thú vị. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bellatores hé lộ thêm gameplay và hình ảnh thực tế của bom tấn game trung cổ mới

Nếu bạn chưa biết thì Bellatores là dự án game mới nổi được cộng đồng game thủ Hàn Quốc khá chú trọng và quan tâm trong thời gian gần đây. Với lối chơi thế giới mở thực sự liền mạch (không tải giữa các bản đồ) và được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5, Bellatores đã giới thiệu nhiều tính năng mới được mong đợi trong trò chơi chính thức.

Theo đó, hệ thống thăng cấp nhân vật sẽ đặc biệt hơn khi không tăng theo cấp độ hay class có sẵn mà bạn có thể tự tạo nhân vật của mình và cường hóa theo cách mình muốn. Game thủ có thể tự do lựa chọn lối chơi mà không bị giới hạn về lớp nhân vật, vũ khí, phong cách chiến đấu và tất cả đều có thể kết hợp với nhau.

Đặc biệt, với việc chiến trường mở rộng thúc đẩy các cuộc giao tranh lớn, người chơi cần thay đổi lối chơi của mình để phù hợp với chiến trường, đội hình địch và các tình huống bất ngờ nổ ra tại thời điểm đó. Tất nhiên game sẽ có cả tính năng PvE và PvP để game thủ trải nghiệm.

Hiện tại game mới chỉ hé lộ một vài hình ảnh trong game và chưa có video trailer cụ thể. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là một dự án game đáng xem và chờ đợi ngày ra mắt chính thức trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game