Blizzard xác nhận Diablo 4 sẽ không có một tính năng từng rất phổ biến

  Phiên bản Open Beta gần đây của Diablo 4 đã phá kỷ lục về số lượng người tham gia, giúp Blizzard phân tích những gì tốt nhất và những gì cần khắc phục cho phiên bản đầy đủ sẽ ra mắt vào tháng 6. Tuy nhiên, có một tính năng không thực sự được yêu thích trong Diablo 4 dường như sẽ không thay đổi. Nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách trình bày mini-map trong game, và một số hy vọng rằng game sẽ thêm một bản đồ lớp phủ như trong Diablo 2. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Blizzard xác nhận Diablo 4 sẽ không có một tính năng từng rất phổ biến

Hiện tại, phó chủ tịch Diablo và người đứng đầu nhượng quyền thương mại Rod Fergusson đã xác nhận Blizzard không có kế hoạch thêm loại bản đồ đó vào trò chơi thứ tư. Tính năng bản đồ lớp phủ có thể bật và tắt khá phổ biến trong hầu hết các game nhập vai hành động. Tính năng này đã bị cắt khỏi Diablo 3, nhưng bản đồ nhỏ đã được phóng to và làm trong suốt để dễ dàng loại bỏ. Bản đồ nhỏ trong Diablo 4 được coi là nhỏ nhất trong sê-ri và có phần mờ hơn so với các phiên bản trước.

Với một vài tùy chọn phóng to hay tùy chỉnh minimap trong Diablo 4, người chơi sẽ phải tự điều chỉnh để làm quen với hệ thống định vị mới này. Nhiều game thủ không hài lòng khi họ nhận thấy Diablo 4 thiếu bản đồ lớp phủ. Tính năng này từng được nhiều người chơi nhớ đến trong Diablo 3, và hầu hết đều hy vọng nó sẽ trở lại trong phần tiếp theo. Với một thế giới mở rộng lớn như Diablo 4, bản đồ lớp phủ có thể giúp điều hướng dễ dàng hơn. Mặc dù nó có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn trong chiến đấu, nhưng việc có tùy chọn sử dụng nó chắc chắn sẽ khiến mọi người yêu thích trò chơi hơn.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game