Clover Theater - Thêm một tựa game anime chibi đáng yêu không qua nổi mốc 1 năm hoạt động

 Là một tựa game của nhà NetEase nhưng không quá thành công kể từ khi ra mắt, Clover Theater đã thông báo chuẩn bị đóng cửa vào đầu tháng 6 tới trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Clover Theater - Thêm một tựa game anime chibi đáng yêu không qua nổi mốc 1 năm hoạt động

Nếu bạn chưa biết thì Clover Theater là game nhập vai chiến đấu với những cô nàng “quái thú” đáng yêu và cùng nhau xây dựng nhà hát, khám phá thế giới phép thuật để tìm hiểu về thế giới này cũng như cải thiện cơ thể. giữa ông chủ rạp hát và các cô gái của ông ta.

Mới đây, nhà phát triển kiêm phát hành NetEase đã thông báo đóng cửa tựa game nhập vai chibi Clover Theater của mình. Dù chỉ mới hoạt động được khoảng 10 tháng kể từ ngày 03/08/2022 nhưng Clover Theater cũng đã tạo dựng được cho mình một cộng đồng game thủ không hề nhỏ và khá nhiều người tỏ ra không hài lòng trước thông tin không hay này.

Không đưa ra lý do đóng cửa server này nhưng NetEase cũng nhanh chóng đóng các cổng nạp game và dừng hoạt động của cửa hàng nạp in-game trước sự ngỡ ngàng của game thủ. Game thủ vẫn có thể xử lý hoàn trả trong tương lai, tuy nhiên Clover Theater không chắc sẽ có thêm cập nhật hay tri ân game thủ nào trong thời gian sắp tới hay không. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game