DTCL: Điểm qua 3 mẹo cực hữu ích từ kỳ thủ Top 1 Thách Đấu thế giới mà bạn có thể tham khảo

   60seconds là một cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng Đấu Trường Chân Lý, lý do là vì anh chàng này đang chễm chệ ở vị trí top 1 Thách Đấu Thế Giới với hơn 2000 điểm xếp hạng. Tất nhiên, để có được vị trí như hiện tại, anh chàng còn có hàng loạt bí quyết riêng mà bất kỳ game thủ nào cũng nên học hỏi. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Luôn phân tích lối chơi của đối thủ

Đây là một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng 60 giây có thể được sử dụng rất tốt để phân tích sự thay đổi của đối thủ, từ đó luôn dự đoán được đội hình của những người chơi khác. Nếu chúng ta có thể làm tốt điều này, nó có thể giúp chúng ta đưa ra những quyết định xây dựng đội phản công tốt nhất. Để có thể làm được điều này, người chơi nên quan sát cách đối thủ phối trang bị hoặc lựa chọn Lõi tướng.

Điển hình, trong trường hợp bạn thấy một người chơi lựa chọn nhân vật chính của Draven cũng như Vô Cực Kiếm, bạn nên xây dựng một đội hình xung quanh 2 đồng tiền vàng chính. Lý do là việc mua Draven từ người chơi đối phương sẽ gián tiếp khiến 2 quân vàng xuất hiện nhiều hơn, khi đó Sivir hay Ezreal sẽ là những chủ lực mà bạn nên hướng tới để lên đồ.

Đừng bỏ qua các quân cờ kháng cự

Bậc thầy sát thương luôn là mục tiêu mà người chơi muốn nâng cấp mạnh nhất có thể, vì vậy những tướng đỡ đòn thường bị bỏ qua trong các giai đoạn của trò chơi. Nhưng trong lối chơi của 60giây, những vị tướng đỡ đòn luôn rất quan trọng và được đầu tư trang bị rất nhiều.

Xe tăng sẽ giúp người chơi giữ máu cực tốt và có nhiều phương án xoay tua đội hình hơn. Khi meta Đấu Trường Chân Lý quá chuộng những vị tướng chủ lực gây sát thương mạnh, thì những quân cờ chống chịu càng trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Đây cũng là lý do mà người chơi nên đầu tư nhiều hơn vào trang bị và cấp độ cho các vị tướng đường trên của mình.

Lõi anh hùng yếu cũng đáng để lựa chọn

Nhiều người chơi có cho mình một thói quen đó là dựa vào chỉ số của các trang thống kê để lựa chọn Hero Core. Điều này không sai, nhưng nó vô tình khiến họ bỏ qua hàng loạt đội hình mạnh mà họ hoàn toàn có thể hướng tới xây dựng về cuối trận.

Điển hình như đội hình chủ lực Ezreal, lõi Tăng Sức Mạnh Phép Thuật là một nâng cấp mạnh mẽ giúp mảnh ghép này có khả năng gây sát thương cực tốt. Tuy nhiên, do Thief có tỉ lệ lọt vào top 4 khá thấp nên cũng khiến phần lõi này bị nhiều game thủ “ngó lơ”. Vì vậy, nếu bạn là người sử dụng Ezreal làm chủ lực, đừng ngần ngại chọn Tăng Sức Mạnh Phép Thuật.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game