DTCL: Lối chơi Rammus chủ lực từ kì thủ Thách Đấu, sao lại không?

  Rammus là một quân bài có khả năng chống chịu cực mạnh kể từ khi ra mắt trong Đấu Trường Chiến Thuật cho đến tận bây giờ. Trong khi meta của trò chơi đang dần xoay quanh những vị tướng gây sát thương mạnh theo thời gian, thì Rammus lại thể hiện mình như một quân cờ khắc chế cực kỳ hiệu quả, tất cả là nhờ khả năng giảm sát thương từ chiêu thức của mình. quyền lực và sự kiểm soát của anh ta. Hãy cùng https://debet.win/  theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Lối chơi Rammus chủ lực từ kì thủ Thách Đấu, sao lại không?

Và một điều thú vị hơn nữa là với tư cách là một người chơi Thách Đấu ở máy chủ Brazil, Galactus đã có cho mình một lối chơi Rammus hoàn toàn mới và thú vị, đó chính là Rammus chủ lực. Với một đội hình được xây dựng xung quanh Rammus chính, Galactus có thể kiếm cho mình gần 200 điểm xếp hạng chỉ sau vài ngày, cũng như đạt đến bậc Thách Đấu.

Trong giai đoạn đầu game, người chơi nên sử dụng cho mình Nasus và Malphite, kết hợp với các mảnh ghép Đấu Sĩ để trụ giao tranh tốt nhất. Khi đạt cấp độ 5, bạn sẽ thêm một mảnh ghép sát thương phép thuật mạnh mẽ như Lux hay Lulu.

Sau khi đạt cấp 6, người chơi sẽ xoay cửa hàng để mua cho mình những mảnh quan trọng như Vex, Alistar và Rammus. Nếu đủ kinh tế, Morgana cũng là một mảnh ghép rất tốt để tăng thêm khả năng khống chế và giảm chống chịu cho đội hình của bạn. Khi đạt cấp 7, bạn cần lên thêm Jhin và Pyke để tăng khả năng chống chịu cho vị tướng Zac.

Thông thường, người chơi sẽ dừng lại ở cấp độ 7 để tìm và nâng những trụ cột như Vex, Rammus lên 3 sao. Khi đó ở cấp độ 8, Viego và Ekko sẽ là những quân bài rất tốt mà bạn nên bổ sung vào đội hình, còn Jhin lúc này sẽ là nguồn sát thương vật lý ở tuyến sau.

Lõi Công Nghệ mà bạn ưu tiên hàng đầu cho Rammus sẽ là loại Cứng như Đá, ngoài ra, một số loại lõi hỗ trợ quay kho như Vé Thắng, hay tăng sát thương như Thăng Hoa, Khảm Đá Quý cũng rất phù hợp. để đội hoạt động trơn tru.

Rammus sẽ cần cho mình những trang bị bao gồm Áo Choàng Gai, Thạch Giáp Thú và Áo Choàng Lửa, những trang bị có thể gây một lượng sát thương lớn và khả năng chống chịu ổn định.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game