DTCL: Riot Games nerf nặng sức mạnh của Tin Tặc ngay tại phiên bản 13.8

   Phiên bản 13.7 là thời điểm Riot Games có những chỉnh sửa dành cho Đạo Tặc khi loại bỏ mốc 2 tướng nhưng hệ thống này sẽ luôn cho tướng cưỡi Hecarim 10% hút máu hoàn toàn. Khi kết hợp với việc để Leblanc trở thành mảnh ghép chính, khả năng hồi máu mà Đạo Tặc mang lại sẽ cực kỳ quý giá về cuối trận. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games nerf nặng sức mạnh của Tin Tặc ngay tại phiên bản 13.8

Cũng vì lý do này, người chơi sẽ mở ra nhiều cơ hội ghép đồ sát thương hơn, từ đó hạ gục đối thủ nhanh chóng. Từ đó, những vị tướng như Gnar, Draven....khi kết hợp được với Đạo Tặc sẽ dễ dàng tiêu diệt đối thủ bởi lượng sát thương cực lớn và khả năng hồi phục quá tốt, thậm chí là rất khó bị khắc chế. chế độ.

Khi nhận thấy sự mất cân bằng này, Riot Games đã nhanh chóng loại bỏ 10% tổng hút máu ở mốc 3 tướng, cùng với đó, tổng hút máu của Đạo Tặc cũng giảm mạnh từ 30% xuống 10%. tại phiên bản 13.8 của Đấu Trường Chân Lý. Điều này đã ảnh hưởng đến lối chơi chủ đạo của Leblanc và sự hiệu quả của đội hình giảm sút nghiêm trọng.

Chưa kể, hiện tại, hai vị tướng chống chịu chủ lực của Đạo Tặc là Blitzcrank và Shen cũng bị Riot Games nerf khiến lượng chống chịu của cả hai giảm xuống mốc 2 sao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải nâng chúng lên mốc 3 sao để có thể trụ vững trong chiến đấu.

Tiếp đến, các tướng của Leblanc và Draven cũng bị giảm sức mạnh ở khả năng gây sát thương và theo nhiều game thủ, đây là một pha "đuổi giết" của Riot Games dành cho cả đội. những cái chính là Leblanc, Draven.

Tất nhiên với chỉnh sửa này, cộng đồng sẽ không còn phải chứng kiến sự thống trị của Hacker trong các trận đấu Xếp Hạng, cũng như mở ra nhiều lối chơi mới cho Đấu Trường Chân Lý hiện tại.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game