DTCL: Top 3 đội hình hứa hẹn sẽ trỗi dậy mạnh mẽ ở phiên bản 13.8

   Phiên bản 13.8 ngoài việc giảm sức mạnh Đạo Tặc, Riot Games còn buff thêm sức mạnh cho hàng loạt Đấu Trường Chân Lý. Dưới đây là những đội hình được dự đoán sẽ thống trị trận đấu khi được tăng sức mạnh cực lớn ngay tại phiên bản 13.8 của Đấu Trường Chân Lý. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phù thủy

Dù là đội hình nổi tiếng với sát thương phép cực mạnh nhưng với những thay đổi của meta, đội hình này hoàn toàn lép vế so với những đội hình hot khác. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Twisted Fate, một quân bài thường xuyên bị tranh chấp quyết liệt, đã khiến Pháp Sư luôn ở thế yếu ở thời điểm hiện tại.

Những thay đổi của phiên bản 13.8 nhắm vào đội hình này bao gồm việc Lux được buff sát thương mạnh ở đầu trận để Pháp Sư có thể giữ máu tốt hơn. Ngoài ra, ở mốc 4 Pháp Sư, các chỉ số tấn công gia tăng cũng được buff rất nhiều và người chơi sẽ không còn phải phụ thuộc vào Twisted Fate để gia tăng sát thương cho đội hình.

Biệt đội siêu thú

Có một chốt cực kỳ “xì tin” là Miss Fortune nhưng Biệt Đội Siêu Thú lại gặp khá nhiều vấn đề trong việc vận hành lối chơi. Hiệu ứng của Hội này yêu cầu phải đánh bại đối thủ để nhận được điểm cộng dồn. Tuy nhiên, các tướng chủ lực của Biệt Đội Siêu Thú không đủ mạnh để làm điều này và hệ quả là bộ tộc này rất khó chơi nếu không có Miss Fortune.

Vấn đề này sẽ có thể được giải quyết ở bản 13.8 khi Nasus và Jinx được tăng sức mạnh cực lớn ở bản 13.8. Họ sẽ đóng vai trò trụ cột đầu trận cho Biệt đội Siêu Thú, qua đó tích lũy điểm nhanh nhất và kể cả việc Riot có giảm sức mạnh của Miss Fortune thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Biệt Đội Siêu Quậy. Động vật.

Bel'Veth - Nguy Hiểm

Từng là một quân cờ cực mạnh nhưng Bel'Veth lại không được game thủ quá yêu thích, nguyên nhân là bởi những trụ cột như Lucian, Draven (3 sao) có thể khiến Bel'Veth "bốc hơi" đôi chút. nhanh chóng vì phạm vi tấn công quá dài. Tuy nhiên, những ai yêu thích tác phẩm này sẽ có thể “dễ thở” hơn một chút sau đợt chỉnh sửa của phiên bản 13.8.

Theo đó, tốc độ đánh cộng dồn của Bel'Veth sẽ được tăng lên 30% mỗi khi cô sử dụng một kỹ năng và khả năng kết liễu đối thủ của cô cũng sẽ mạnh hơn trước rất nhiều.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game