DTCL: Xây dựng đội hình Chủ Lực sau đợt buff mạnh ở phiên bản 13.7

 Ở phiên bản 13.7, Riot Games đã thực hiện một số điều chỉnh sức mạnh liên quan đến các tướng chính. Đây là điều cần thiết bởi các đội hình sát thương phép quá mạnh, áp đảo mọi dạng đội hình ở các phiên bản trước. Ngoài ra, động thái tăng sức mạnh cho Samir a cũng giúp cho đội hình Chính ổn định hơn về lượng sát thương so với trước. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khi người chơi hoàn thành mốc 4 Chìa khóa về cuối game sẽ khiến mọi thứ trở nên “dễ thở” hơn rất nhiều. Lý do là sự ra đời của lõi Bạch Phát Bạch Trung cũng cấp Ấn Chìa Khóa, Draven, Miss Fortune và Samira. Dù không tìm được Mordekaiser, bạn vẫn sẽ có nguồn sát thương cực kỳ dồi dào.

Hướng xây dựng đội hình chính

Bước vào giai đoạn đầu game, người chơi nên tận dụng Ashe để giữ đồ cho Samira. Nếu bạn có thể kích hoạt được mốc 3 Laser Quân Cảnh thì chuyện kéo dài chuỗi thắng không hề khó. Ngộ Không cũng là quân trang cần thiết để chuẩn bị cho giai đoạn giữa trận sắp tới.

Bạn nên mua thêm Riven ở giai đoạn giữa trận để kích hoạt cả Đấu Sĩ lẫn Hộ Vệ. Sivir cũng là một quân bài không nên bỏ qua khi nó có thể giúp Ashe gây nhiều sát thương hơn. Trong thời gian này, bạn phải tìm cách tốt nhất để giữ sức khỏe và mua kinh nghiệm thường xuyên để có thể nhanh chóng đạt cấp 8.

Cấp độ 8 là nơi bạn sử dụng số vàng của mình để tìm các quân trang quan trọng như Garen, Samira, Miss Fortune. Trong trường hợp sở hữu Key Seal, bạn có thể bỏ qua Mordekaiser và thay thế bằng những vị tướng có khả năng chống chịu tốt như Aatrox, Fiddlesticks...

Các lõi được nâng cấp có thể được trao cho người chơi Key Seal nên là ưu tiên hàng đầu của bạn. Ngoài ra, những nâng cấp có thể đem lại lượng lớn kinh nghiệm cho người chơi như Lộn Xộn, Thăng Cấp Kinh Nghiệm cũng rất cần thiết cho đội hình này. Samira sẽ cần một vài trang bị cần thiết như Vô Cực Kiếm, Cung Xanh và Kiếm Súng Hextech để gây sát thương nhiều nhất.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game