Game thủ Genshin Impact dùng ChatGPT để giải đố ở Inazuma

   Thế giới trong Genshin Impact tràn ngập những câu đố ở hầu hết mọi vùng đất. Chúng luôn là một phần quan trọng của quá trình khám phá, với phần thưởng được trao cho những người chơi giải quyết thành công chúng rất khác nhau và thường bao gồm Đá quý. Với mỗi bản cập nhật mới, các lãnh thổ được mở rộng hơn nữa, với bản cập nhật 3.6 giới thiệu thêm Gavireh Lajavard và Farakhkert Garden, cả hai đều ở vùng đất Sumeru. Và tất nhiên cùng với chúng là những câu đố mới. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Genshin Impact dùng ChatGPT để giải đố ở Inazuma

Trong khi một số câu đố của Genshin Impact có vẻ tương đối đơn giản, những câu đố khác phức tạp hơn và có các quy trình cụ thể để giải chúng. Nhưng mới đây, một người dùng Reddit có tên zeoz_ đã chia sẻ một cách khá độc đáo giúp việc giải đố trở nên đơn giản hơn, đó là thông qua ChatGPT. Người dùng này đã biến câu đố trong game thành câu hỏi đố chữ phức tạp để ChatGPT đưa ra lời giải chính xác nhất.

Những người khác rõ ràng cũng rất hào hứng với việc giải câu đố này. Trong khi nhiều người tuyên bố sẽ thử giải các câu đố theo cách này, thì những người khác lại cho rằng có những câu đố đơn giản hơn yêu cầu người chơi phải có các ký tự cụ thể. Nhiều người chơi tin rằng một phương pháp khác để giải câu đố trên là sử dụng các nhân vật như Yae Miko.

Yakan - Sesshou Sakura Spell có thể được sử dụng ba lần để kích hoạt câu đố một cách ngẫu nhiên và nó sẽ tuân theo đúng quy trình để hoàn thành. Đây là lý do tại sao Yae Miko là một trong những nhân vật phù hợp nhất để khám phá vùng đất Inazuma. Genshin Impact hiện đã có trên PC, PS4, PS5 và thiết bị di động, với phiên bản dành cho Nintendo Switch đang được phát triển. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game