Game thủ LMHT muốn Riot thêm vào tính năng tìm kiếm emote khi số lượng của nó quá nhiều

  Việc tìm kiếm một emote “phù hợp” đòi hỏi người chơi phải tự tay tìm kiếm trong thời gian dài và game thủ đang mong Riot bổ sung tính năng hỗ trợ cho việc này. Rất nhiều thứ đã thay đổi với Liên Minh Huyền Thoại kể từ khi ra mắt hơn một thập kỷ trước, bao gồm cả việc giới thiệu các biểu tượng cảm xúc. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ LMHT muốn Riot thêm vào tính năng tìm kiếm emote khi số lượng của nó quá nhiều

Biểu cảm là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách và sự tinh tế của bạn, hoặc để chế nhạo đối thủ của bạn khi bạn đang bùng nổ hoặc đơn giản là để trêu chọc đối thủ của bạn. Trong một số trường hợp, chúng thậm chí có thể giúp ích cho lối chơi, chẳng hạn như khi người đi rừng của OMG, Aki, sử dụng nó để kiểm tra tầm nhìn xem có nên gank hay không.

Nhưng cho dù bạn sử dụng biểu cảm như thế nào, thì hiện tại có 290 biểu cảm. Như một người dùng Reddit đã chỉ ra vào ngày 17 tháng 4, việc tìm kiếm một biểu thức cụ thể không dễ dàng vì không có thanh tìm kiếm và các tùy chọn bộ lọc biểu thức rất hạn chế. Toàn bộ hệ thống này đã trở nên phức tạp đến mức người chơi đang yêu cầu Riot sửa chữa nó.

Để tìm một biểu cảm nhất định, người chơi phải tìm kiếm thủ công trong danh sách biểu cảm mà họ nhận được hoặc lọc theo ngày/tên. Và nếu bạn đã chơi Liên Minh Huyền Thoại đủ lâu hoặc không thể nhớ tên của một biểu tượng, thì gần như chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhàm chán khi chọn biểu tượng cảm xúc. Nhiều người chơi đã gợi ý rằng thanh tìm kiếm sẽ là một trong những tính năng tốt nhất mà các nhà phát triển Riot có thể thêm vào, cùng với các tính năng như gắn thẻ để game thủ có thể gắn biểu tượng cảm xúc dựa trên tướng mà họ sử dụng.

Thật không may, biểu cảm và một số tính năng khác dường như đã bị bỏ lại trong quá trình phát triển Liên minh huyền thoại của Riot vào thời điểm này, vì vậy chúng ta có thể không bao giờ thấy những thay đổi. Những thay đổi hữu ích được triển khai, nếu có.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game