Harry Potter: Quidditch Champions - Tựa game eSports mới chính thức được giới thiệu

   Là dự án game hướng thể thao tốc độ cao cho phép game thủ tham gia các trận đấu Quidditch trong thế giới phép thuật nổi tiếng, Harry Potter: Quidditch Champions đã chính thức được giới thiệu và sẽ sớm khai màn. thử nghiệm kín trong năm nay. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Quidditch Champions - Tựa game eSports mới chính thức được giới thiệu

Sau màn ra mắt đáng buồn khi Hogwarts Legacy thiếu đi một trong những môn thể thao được yêu thích nhất thế giới Harry Potter, WB Games và nhà phát triển Unbroken Studios cuối cùng cũng đã công bố dự án game mới mang tên. Harry Potter: Quidditch Champions cho PC và bảng điều khiển sắp ra mắt.

Đúng như tên gọi, Harry Potter: Quidditch Champions sẽ đưa game thủ bước vào những trận đấu Quidditch đỉnh cao như trong phim, truyện về thế giới phép thuật này. Theo mô tả của nhà phát triển, trò chơi sẽ là "một trải nghiệm Quidditch riêng biệt và hoàn chỉnh, cho phép game thủ trải nghiệm các trận đấu Quidditch cùng nhau với gần như tất cả các vai trò giống như trong truyện. Tuy nhiên, người chơi sẽ có thể tạo nhân vật của riêng mình trong trò chơi.

Theo WV Games, Harry Potter: Quidditch Champions đã được phát triển "trong nhiều năm" dưới bàn tay của Unbroken Studios (cha đẻ của hàng loạt game nổi tiếng như Fractured Lands và đồng phát triển của Suicide Squad: Kill the Justice). Liên đoàn). Hiện tại trò chơi đã cho phép game thủ đăng ký sớm để có cơ hội tham gia trải nghiệm sớm chưa rõ thời gian, hãy cùng chờ xem liệu đây có thể trở thành một tựa game eSports trong thời gian sắp tới hay không. 

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game