LMHT: Cộng đồng than phiền vì dòng trang phục mới khiến họ không nhận ra được các tướng góp mặt

   Mới đây, Riot Games vừa tung ra loạt skin mới với chủ nhân là Ảnh Nghệ Thuật và đây là dòng skin được đầu tư cực kỳ kỹ càng về mặt hình ảnh lẫn hiệu ứng trong năm 2023. Ngoài ra, các tướng xuất hiện trong dòng trang phục cũng sẽ được cập nhật liên tục. Những trang phục này đều là những cái tên hot, điển hình là anh em nhà Yasuo - Yone, Udyr hay Master Yi, Kai'Sa. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cộng đồng than phiền vì dòng trang phục mới khiến họ không nhận ra được các tướng góp mặt

Tuy nhiên, vì thiết kế đậm chất Á Đông nên nhóm trang phục Họa bì cũng đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía game thủ. Một mặt, nhiều người cho rằng nhóm skin này khá “ổn định” với hiệu ứng kỹ năng được chăm chút kỹ lưỡng. Nhưng mặt khác, cộng đồng lại nhận xét rằng những trang phục này làm mất đi cái chất của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại.

Đặc biệt hơn, khi hình ảnh của chúng trở nên đẹp đến mức người chơi gần như không thể nhận ra những vị tướng sở hữu dòng skin này. Điển hình nhất là Kai'Sa khi người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy cô nàng với 2 mảnh giáp Hư Không, nhưng nếu đưa cho cô nàng một thanh kiếm, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là trang phục của Fiora.

Tiếp đến là Volibear khi vốn là một vị thần trong hình hài một cô gái, nhưng khi xuất hiện trong Dòng Họa Ảnh, hắn bỗng biến thành một con hổ.

Sau đó là Yone, người chơi gần như không nhận ra anh trai của Yasuo, cho đến khi nhìn thấy cặp kiếm, mọi người mới biết đó là Yone. Chưa kể Yone được thiết kế trông trẻ trung hơn Yasuo rất nhiều và Yasuo trông rất giống với trang phục Graves của EDG.

Tất nhiên, dù thiết kế có phần sai lệch nhưng game thủ vẫn cho rằng đây là những trang phục đáng mong đợi trong phiên bản tiếp theo. Bởi ngoài hiệu ứng đẹp mắt, chất lượng ngoại hình của những skin này cũng vô cùng bắt mắt và tạo ra những thay đổi mới cho những vị tướng được game thủ yêu thích.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game