LMHT: Mordekaiser dù không là meta nhưng vẫn cực hot ở rank Sắt và Đồng phiên bản 13.7

   Riot Games luôn cập nhật những phiên bản mới nhất cho Liên Minh Huyền Thoại với mục tiêu thay đổi lối chơi của các trận đấu trong game, từ đó tạo ra những meta mới. Tuy nhiên, bản cập nhật cũng phần nào khiến nhiều tướng mạnh hơn mức cần thiết, điển hình nhất là Annie hay Malphite sở hữu tỷ lệ thắng cực kỳ vượt trội sau một đợt chỉnh sửa từ Riot Games. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 Mordekaiser dù không là meta nhưng vẫn cực hot ở rank Sắt và Đồng phiên bản 13.7

Với những thay đổi liên tục xuất hiện, cả người chơi bình thường lẫn người chơi chuyên nghiệp sẽ phải liên tục chú ý và thay đổi lối chơi của mình sao cho phù hợp nhất với meta của trò chơi, để có thể giành chiến thắng thông qua các lượt cấm/chọn và chiến lược của đội.

Tuy nhiên, điều này hiếm khi được áp dụng ở các cấp bậc thấp, chẳng hạn như Sắt hoặc Đồng. Đây là lúc khái niệm về meta khá mờ nhạt và người chơi sẽ chỉ chọn những vị tướng yêu thích của mình để sử dụng. Những vị tướng được chọn thường là của những người chơi "one-trick" hoặc có khả năng đi đường mạnh.

Một điều thú vị là Mordekaiser ở phiên bản 13.7 có tỉ lệ thắng cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là ở 2 vị trí Đi rừng và Đường giữa ở các bậc xếp hạng này. Mordekaiser là cái tên rất được lòng người chơi ở rank Đồng bởi khả năng tay đôi cực tốt cũng như sở hữu lượng khống chế tốt, bẫy đối phương bằng chiêu cuối của mình.

Tất nhiên, với những người chơi ở Rank cao như Cao Thủ hay Thách Đấu, Ác Quỷ Thiết Giáp không phải là lựa chọn tốt khi tỷ lệ thắng ít ỏi ở Đường Trên. Sở dĩ nói như vậy bởi Mordekaiser là quân bài dễ chơi, gây sát thương tốt nhưng vẫn có sức trụ bền nhờ khả năng chống chịu vốn có.

Khi phiên bản 13.8 đến, chắc chắn sẽ có rất nhiều lựa chọn bất ngờ khác xuất hiện trong xếp hạng và hãy cùng chờ xem đâu sẽ là tướng mạnh được game thủ LMHT tin tưởng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game