LMHT: Rò rỉ kỹ năng của tướng Pháp Sư mới với khả năng vẽ ra địa hình cực thú vị

   Trong chia sẻ mới nhất từ YouTuber Big Bad Bear, anh đã tiết lộ diện mạo của một vị tướng mới đang được Riot Games phát triển. Theo đó, vị tướng mới này là một pháp sư với vai trò họa sĩ đến từ Ionia và điều này cũng đồng nghĩa với việc vị tướng này sẽ là một nhân vật sử dụng các kỹ năng liên quan đến bút vẽ, mực và các năng lực. bản vẽ của mình. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Rò rỉ kỹ năng của tướng Pháp Sư mới với khả năng vẽ ra địa hình cực thú vị

Big Bad Bear nói rằng Riot Games đã có ý tưởng ban đầu để cho vị tướng này vẽ kỹ năng của mình. Tuy nhiên, điều này tương đối khó thực hiện nên Riot Games đã quyết định thay đổi nó để vẽ hướng của kỹ năng. Cơ chế này đã được áp dụng cho rất nhiều vị tướng Pháp Sư trong Liên Minh Huyền Thoại như (R) của Rumble hay (E) của Viktor.

YouTuber này cũng cho biết kỹ năng quan trọng nhất của tướng mkoiws sẽ là tuyệt đỉnh khi cho phép người chơi vẽ địa hình ngay trên bản đồ Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy địa hình mà tướng mới vẽ được sẽ là hình vuông hoặc hình tròn.

Chưa dừng lại ở đó, game thủ còn phát hiện ra rằng một họa sĩ hiện đang làm việc tại Riot Games cũng đã tạo ra một nhân vật có hình dáng khá giống với Big Bad Bear được tiết lộ. Nghệ sĩ này là Kan Liu hiện đang làm việc tại Riot Games và đã đăng tải hình ảnh một nữ nghệ sĩ sử dụng chiếc chổi khổng lồ để chiến đấu. Đây cũng có khả năng là vị tướng Pháp Sư mới sẽ xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai.

Tuy nhiên những thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức thông tin rò rỉ và người chơi sẽ phải đợi Riot Games đăng tải Lộ trình phát triển tướng chính thức để có thể biết rõ hơn về cái tên mới đến từ phía Ionia này.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game