Nam game thủ có mạch bất bại ARAM dài nhất LMHT

  ARAM vốn dĩ là một chế độ "vui nhộn" của Liên Minh Huyền Thoại, từ một chế độ chơi phụ, giờ đây ARAM là một trong những chế độ được yêu thích nhất trong trò chơi. Lý do là vì chế độ này có tính cạnh tranh không quá cao, phù hợp với yêu cầu giải trí của nhiều game thủ. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nam game thủ có mạch bất bại ARAM dài nhất LMHT

Cũng vì là chế độ chơi giải trí nên hầu hết người chơi không quá cố gắng để giành chiến thắng. Chưa kể kết quả của các trận đấu cũng khá may mắn, thêm vào đó, bản đồ Howling Abyss chỉ có một đường khiến cả hai đội liên tục phải giao tranh với nhau, và không ít lần một đội còn giao chiến với nhau. đã có lợi thế chỉ vì một số sai lầm bị "lật ngược" bất ngờ.

Tuy nhiên mới đây, một game thủ đã khiến cộng đồng LMHT "bấn loạn" khi đạt thành tích "vô tiền khoáng hậu" 193 trận thắng ARAM liên tiếp. Được biết, game thủ này có tên là The Chode và chuỗi trận thắng của anh trong ARAM đã lên tới con số 193 cho đến khi nó bị gián đoạn bởi một trận thua cách đây không lâu.

Thậm chí, người bạn đăng bài viết về anh chàng The Chode còn khẳng định nam game thủ này thường xuyên được G2 tổ chức.

Đây là thành tích mà không ai làm được ngoại trừ The Chode và xứng đáng trở thành một trong những kỷ lục khó phá nhất của cộng đồng LMHT thế giới. Thành tích này cũng chứng tỏ anh chàng The Chode đã không ngừng cố gắng trong từng trận đấu để có thể đạt được thành tích tốt nhất so với một trận đấu thông thường.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game