Người chơi và tuyển thủ Valorant phàn nàn vì giao diện mới của Valorant quá mất tập trung

  Bản cập nhật Valorant 6.07 mới nhất được phát hành vào ngày 11 tháng 4 đã mang đến khá nhiều cập nhật cho giao diện người dùng, đặc biệt là thông báo về các kỹ năng được sử dụng bởi đặc vụ địch. Nhưng, nó đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người chơi và tuyển thủ Valorant phàn nàn vì giao diện mới của Valorant quá mất tập trung

Những thay đổi được thực hiện đã dẫn đến quá nhiều sự lộn xộn trên màn hình, với các thông số mới khiến họ mất tập trung. Nhiều game thủ chuyên nghiệp cũng bày tỏ sự bất bình, trong đó có IGL của Fnatic - Boater. Anh ấy cho biết liệu có thể xóa giao diện này mà không cần phải gỡ cài đặt thứ gì đó hay không. Các game thủ chuyên nghiệp khác như f0rsaken cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Ngoài ra còn có khá nhiều cái tên khác phản đối Riot về giao diện mới này vì trông rất rối mắt. Thậm chí, nó còn được gọi là buff nhẹ cho đặc công đối thủ bởi tính năng mới này khiến người chơi rất khó tập trung vào diễn biến trên bản đồ.

Hiện tại, các game thủ đang yêu cầu tùy chọn tắt hoặc bật giao diện mới để không chiếm quá nhiều dung lượng màn hình. Mặc dù những tính năng này có thể được coi là hữu ích đối với những người chơi muốn có giao diện trực quan, nhưng cộng đồng game thủ nói chung sẽ đánh giá cao khả năng bật/tắt tính năng này theo quyết định của riêng họ.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game