Riot chuẩn bị "combat" với người chơi toxic trong Liên Minh Huyền Thoại bằng biện pháp mới

  Nhà phát triển trò chơi đã tìm ra một cách mới để trừng phạt người chơi vì hành vi độc hại trong trò chơi MOBA của họ và sẽ triển khai phương pháp này trong bản cập nhật 13.8. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot chuẩn bị "combat" với người chơi toxic trong Liên Minh Huyền Thoại bằng biện pháp mới

Liên Minh Huyền Thoại được biết đến là một trong những tựa game chứa nhiều thành phần độc hại nhất, một trong những nơi truyền cảm hứng cho những ngôn từ thô tục và không phù hợp nhất mà nhân loại từng biết đến. Năm người lạ được tập hợp lại và đối đầu với năm người lạ khác, từ đó một cuộc "kiểm tra" về kỹ năng, tinh thần đồng đội và chiến lược chắc chắn sẽ tạo ra những lời lẽ không hay. .

Nhà phát triển của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games, đã dành rất nhiều thời gian để đầu tư vào nhiều công cụ và cách thức khác nhau để giảm bớt tính độc hại trong trò chơi. Những nỗ lực này bao gồm hệ thống cấm và tắt tiếng người chơi tự động, hoặc đơn giản là kiểm duyệt ngôn từ tục tĩu. Riot vẫn đang nỗ lực để giảm bớt tính độc hại, không ngừng nghiên cứu những cách thức mới để bảo vệ người chơi và mang đến một môi trường chơi game tốt hơn. Một trong những cách mới này được triển khai trong bản cập nhật 13.8, với tính năng báo cáo hoàn toàn mới.

Trong bản cập nhật này, người chơi có thể báo cáo những người chơi khác thông qua lịch sử trận đấu của chính họ. Người chơi có thể nhấp chuột phải vào hộp hiển thị các game thủ độc hại và báo cáo họ ngay tại đó. Điều này có nghĩa là người chơi có thể báo cáo bất kỳ đồng đội hoặc đối thủ nào của họ trong 20 trận gần nhất, giúp việc trừng phạt những phần tử này hiệu quả hơn.

Báo cáo game thủ có hành vi gây hại là một trong số ít cách hiện tại để người chơi có thể gửi phản hồi cho Riot khi gặp phải các trường hợp gây hại. Ngược lại, người chơi có thể sử dụng nó như một trò đùa ác ý.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game