3 lý do game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile không nên bỏ qua phiên bản mới Quang Minh Thánh Hỏa

 “Quyết đấu” từ Thiên Hạ Đệ Nhất Bang mùa 2 còn chưa hạ nhiệt thì cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) lại tiếp tục sục sôi trước thông tin phiên bản mới nhất sẽ ra mắt vào đầu tháng. 6: Ánh Sáng Của Lửa Thánh. Theo đó, tâm điểm trong bản cập nhật lần này sẽ là sự xuất hiện của Minh Giáo - môn phái thứ 15 hoàn thiện hệ thống Ngũ Hành ở thời điểm hiện tại. Phiên bản Quang Minh Thanh Hóa cũng mở ra nhiều lựa chọn để người chơi tăng sức mạnh với những tính năng hoàn toàn mới. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hỏa Thần tái thế, Minh Giáo so kiếm

Mặc dù khoác trên mình bộ trang phục đỏ cam và sử dụng Thánh Hỏa Lệnh như một bảo bối nhưng Minh Giáo lại khiến cộng đồng bất ngờ khi thuộc ngũ hành hệ Mộc. Tuy nhiên, điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của một bộ phận game thủ, khi số lượng môn phái trong VLTK1M chỉ còn thiếu 1 môn phái hệ Mộc để hoàn thiện cân bằng.

Trong VLTK1M, Minh Giáo ra trận với 2 mẫu nam nữ đều sử dụng đại đao làm vũ khí nhưng có 2 trường phái khác nhau là Song Đao và Đơn Đao. Minh Giáo Song Đao đi theo hướng Ngoại Công, sử dụng chiêu thức tấn công mạnh mẽ, gây sát thương lớn cho kẻ địch kèm theo nhiều hiệu ứng khống chế mạnh. Minh Giáo Đoàn Đạo đi theo hướng Nội Công, sử dụng trận pháp, phân thân chuyển hóa và Thánh Hỏa Lệnh để tấn công khiến đối phương chịu sát thương, trúng độc và nhiều hiệu ứng khó chịu.

Sự xuất hiện của Minh Giáo ngay sau khi Nhất Thế Giới mùa 2 kết thúc khiến cộng đồng đứng ngồi không yên. Game thủ không ngừng dự đoán sức mạnh của môn phái này, đặc biệt là trước đối thủ đẳng cấp Đường Môn. Những dự đoán này sẽ sớm được chứng minh khi người chơi có thể trực tiếp trải nghiệm bộ kỹ năng và sức mạnh của Minh Giáo ngay từ hôm nay, để tìm ra những chiến lược và hướng xây dựng nhân vật cho riêng mình.

Đồng hành chiến đấu, kỹ năng đột phá

Bên cạnh Minh Giáo, VLTK1M còn khiến game thủ “phát sốt” khi tung ra tính năng mới: Hệ thống đồng hành để tăng sức mạnh cho người chơi. Tính năng này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong chiến lược của game thủ.

Đồng Hành là những thú cưng nhỏ dễ thương, nhưng sức mạnh của chúng không thể xem thường. Không chỉ đơn giản là “lên đời nhan sắc”, hệ thống Đồng hành sở hữu lực chiến đặc biệt, là trợ thủ đắc lực cho chủ nhân mỗi khi ra trận. Ngoài ra, game thủ cũng có thể đưa Đồng hành đi thi đấu để nhận phần thưởng, hoặc thực hiện các tương tác đặc biệt như cho ăn, vỗ về, khen ngợi và thậm chí là đánh yêu.

Các hệ thống có sẵn trong VLTK1M cũng có những điều chỉnh mới, phù hợp với tiến trình phát triển của người chơi ở thời điểm hiện tại như Thái Cực Bát Quái, trang bị Bối Lực. Đặc biệt, trò chơi này cũng đã mở rộng và nâng cấp cửa hàng thú cưỡi, vũ khí, mặt nạ đa dạng và độc đáo, giúp người chơi không chỉ nâng cấp ngoại hình mà còn gia tăng các chỉ số cường hóa cho người chơi. sự vật...

Hiệp Phong khai hỏa, quần hùng loạn chiến

Cùng với việc giới thiệu hệ thống môn phái và Đồng Hành mới, VLTK1M cũng không quên tạo điều kiện để game thủ thử nghiệm những cập nhật này tại các chiến trường quy mô lớn. Mở rộng phạm vi Hiệp Phong Luận Kiếm, từ tháng 6/2023, game thủ VLTK1M sẽ có thêm cơ hội so tài so tài khắp Võ Lâm thông qua tính năng Hiệp Phong Luận Kiếm Liên Server diễn ra vào thứ 5 hàng tuần. .

Tuy không có nhiều khác biệt về cách thức thi đấu nhưng những trận giao tranh tại Hiệp Phong Luận Kiếm Liên Server nay sẽ được nâng lên một tầm cao mới với quy mô lớn hơn với sự góp mặt của Minh Giáo và hệ thống Đồng Hành. Đây sẽ là những trận chiến thử nghiệm để game thủ tìm hiểu về môn phái mới, đồng thời cũng sẽ là nơi thu thập phần thưởng mà người chơi không nên bỏ qua.

Vẫn còn rất nhiều cập nhật lớn nhỏ khác trong phiên bản Quang Minh Thánh Hóa đang chờ game thủ VLTK1M khám phá vào ngày 01/06/2023. Ngay bây giờ, game thủ vẫn có cơ hội nhận ngay một Thần Thú Môn Phái miễn phí để có thể trải nghiệm Minh Giáo sớm bằng cách tham gia sân chơi giao lưu tại fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game