3 tính năng thú vị nhất trong Free Fire OB40 Advance Server

 Máy chủ Free Fire OB40 Advance vừa khai mở vào ngày 19 tháng 5 và sẽ đóng cửa vào ngày 29 tháng 5. Người chơi muốn khám phá tất cả các tính năng sắp ra mắt có thể đăng ký máy chủ và tham gia bằng cách ký mã kích hoạt.

Hiện tại Garena vẫn chưa công bố thời gian phát hành chính thức cho bản cập nhật mới. Tuy nhiên, dựa trên các bản cập nhật Free Fire trước đó, nhiều khả năng OB40 sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 6. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bảng xếp hạng mùa giải mới

Garena sẽ ra mắt bảng xếp hạng mùa giải mới giới thiệu các chế độ trò chơi, giải đấu và sự kiện nạp tiền mới mang đến nhiều phần thưởng, chẳng hạn như vũ khí, tiện ích, mỹ phẩm, biểu tượng cảm xúc, v.v. . cho Máy chủ thử nghiệm OB40.

Khi các trận đấu Xếp hạng thúc đẩy tính cạnh tranh PvP khốc liệt, người chơi có thể tham gia các trò chơi này để nhanh chóng leo hạng và giành được nhiều phần thưởng miễn phí. Điều quan trọng cần lưu ý là vào đầu mỗi mùa giải, người chơi sẽ bị hạ một cấp so với thứ hạng hiện tại và sẽ phải tiếp tục chơi trò chơi để lên cấp nhanh hơn.

Nhân vật và chế độ mới

Một nhân vật mới có tên Sonia sẽ xuất hiện trong bản cập nhật OB40. Hiện chưa rõ Sonia sẽ có những kỹ năng gì nhưng nhân vật này được miêu tả là: "Một trí tuệ nhân tạo tàn nhẫn tìm kiếm sự thật. Cô ấy tin rằng mình hiểu con người hơn ai hết và muốn biến đổi họ thông qua công nghệ sinh học nano, giúp tương lai bớt đau thương hơn". 

Cùng với đó, một chế độ chơi mới có tên Metropolis sẽ được giới thiệu, chia người chơi thành hai đội: Division và Prison.

Cải tiến cho chế độ Clash Squad

Một số cải tiến mới cho Chế độ Clash Squad 4v4 cũng có thể được mong đợi trong Máy chủ thử nghiệm. Một trong những tính năng nổi bật là Máy bán hàng tự động có thể được thêm vào chế độ này, cho phép người chơi mua vũ khí trong các trận đấu.

Đây có thể nói là một trong những tính năng hay nhất và hot nhất trong game, cho phép game thủ chuyển sang những khẩu súng mạnh hơn giữa trận đấu và khẳng định sự thống trị của mình trên sân đấu. Máy bán hàng tự động có thể được sử dụng hiệu quả miễn là người chơi có đủ FF Token để mua hàng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game