Anchor Panic - Sở hữu dàn nhân vật nữ xinh đẹp và chiến đấu chống lại kẻ thù ngoài hành tinh

  Anchor Panic hiện đang mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc và nếu thành công, game chắc chắn sẽ có phiên bản quốc tế phục vụ cộng đồng game thủ.

Anchor Panic là sản phẩm đầu tay của Leiyan Game - một hãng trò chơi điện tử đến từ Trung Quốc. Bối cảnh của game được phát triển từ niềm đam mê khoa học viễn tưởng của các nhà làm game và trò chơi này đã mở đợt thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức cho người chơi. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu dàn nhân vật nữ xinh đẹp và chiến đấu chống lại kẻ thù ngoài hành tinh

Bối cảnh của trò chơi sẽ diễn ra vào năm 2085, khi nền văn minh nhân loại đang bị vượt qua bởi chủng tộc ngoài hành tinh Shogel. Chúng sở hữu sự vượt trội về khoa học công nghệ và đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong. Bạn sẽ vào vai một trung úy của Tổ chức Trái đất Thống nhất [Cục An ninh Lestans], hợp tác với các siêu chiến binh để giải cứu những người gặp nạn, đối phó với các cuộc tấn công từ các đối thủ ngoài hành tinh. nguyên chất.

Các nhân vật trong Anchor Panic được thiết kế theo phong cách Anime cực kỳ phổ biến hiện nay, tạo nên một thế giới khoa học viễn tưởng phong phú với những kẻ thù vô cùng khủng khiếp mà người chơi phải đối đầu. Ngoại hình của các nữ chiến binh trong Anchor Panic cũng là điều được Leiyan Game đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, khiến họ trở nên xinh đẹp, cuốn hút cùng bộ kỹ năng cực chất.

Không chỉ tham gia vào các trận đấu, người chơi Anchor Panic còn có thể kết nối bản thân với các nhân vật nữ trong game, tìm hiểu thêm về câu chuyện đằng sau quá khứ của họ. Game cũng sẽ có cơ chế ký túc xá với những căn phòng được trang bị nội thất cao cấp, độc đáo để nhân vật của bạn có một nơi nghỉ ngơi thoải mái.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game