Black Clover Mobile chính thức mở cửa đăng kí trước với quy mô toàn cầu

  Black Clover Mobile là sản phẩm game được sản xuất và ra mắt tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt nhịp độ cao. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2021 và nhà phát triển đã có kế hoạch ra mắt vào năm 2022, nhưng vì một số lý do, thời điểm phát hành đã phải dời sang năm 2023. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Black Clover Mobile chính thức mở cửa đăng kí trước với quy mô toàn cầu

Trò chơi được phát hành bởi Vic Game Studios và nhà phát triển Garena sẽ đảm nhận nhiệm vụ phát hành trò chơi trên phạm vi toàn thế giới. Bản phát hành toàn cầu sẽ có tên Black Clover M: Rise of the Wizard King, trong khi phiên bản tiếng Nhật sẽ có tên TheOpening of Fate. Cốt truyện của game sẽ kể về một pháp sư đang trên đường giải cứu thế giới khỏi nguy cơ bị hủy diệt bởi một con quỷ.

Sau một thời gian đầu thử nghiệm, nhiều game thủ đã nhận xét rằng Black Clover M: Rise of the Wizard King là một game độc đáo về cốt truyện và đồ họa. Hình ảnh xuất sắc đã tạo ra cảm giác đắm chìm cho người chơi hơn bao giờ hết, cũng như phong cách được thiết kế tỉ mỉ, có chiều sâu và tạo cảm giác vô cùng chân thực cho bất kỳ trò chơi nào. Bất cứ ai cũng thử sản phẩm này.

Các nhân vật trong game cũng sở hữu những chuyển động và chiến đấu vô cùng mượt mà, đi kèm với những hiệu ứng vô cùng hoành tráng. Bản thân là một trò chơi nhập vai, cách kể chuyện và đối thoại của các nhân vật cực kỳ chi tiết, tạo cho người chơi cảm giác như đang bước vào thế giới của trò chơi.

Hiện tại, Black Clover M: Rise of the Wizard King đang mở giai đoạn đăng ký trước và game thủ trên cả iOS và Android có thể đăng ký để nhận những phần thưởng giá trị ngay khi game chính thức phát hành. giải phóng. Theo Garena, sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 31/07/2023.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game