Xuất hiện môn phái buff đầu tiên của Kiếm Thế Origin: Nga Mi

 Trong tháng 5 này, phiên bản mới Quang Bảo Nga Mi của Kiếm Thế Origin đã giới thiệu môn phái thứ 11 vô cùng đặc sắc để gia nhập thế giới võ hiệp của tựa game này.

Khi nói về thế giới võ lâm, Nga Mi thường nổi lên bên cạnh Thiếu Lâm, Võ Đang tạo thành bộ ba môn phái lừng danh nhất chốn giang hồ, dù có điểm chung là ẩn cư trong núi. Điều này cũng khiến các tác phẩm võ hiệp sau này ít nhiều nhắc đến chúng để tăng thêm phần hấp dẫn và game cũng không ngoại lệ.

Đó cũng là điều khiến Sword The Origin thu hút sự chú ý bởi khi ra mắt tựa game này chỉ giới thiệu 2 trong 3 đại môn phái là Thiếu Lâm và Võ Đang. Nga Mi được nhiều game thủ mong đợi sẽ nhanh chóng ra mắt trong bản cập nhật gần nhất. Đó không hẳn là yêu cầu phải có đủ bộ 3 để “đẹp đội hình” mà còn nằm ở vai trò tối quan trọng của phái Nga Mi trong việc bố trí lực chiến trong game. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nga Mi - Môn phái xa lạ nhưng không thể thiếu

Từ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung, Nga Mi được xác định là một môn võ công độc tôn và là đệ tử Phật gia của tất cả các sư cô. Chính vì tính năng toàn nữ này mà khi đưa vào game, phái Nga Mi được giao một vai trò vô cùng quan trọng gắn liền với hình ảnh phái đẹp: Trị thương. Hầu hết các game võ hiệp đều cho Nga Mi có chức năng hồi máu, hỗ trợ đồng đội. Các đội khi chiêu mộ thành viên thường có xu hướng dành chỗ trống cho Nga Mi, nếu không thì “cắn” hồi máu không kịp.

Sword The Origin cũng không nằm ngoài quy luật chung này khi xây dựng Nga Mi như một môn phái hỗ trợ hồi máu và chỉ có thể tạo nhân vật nữ. Tuy nhiên, trò chơi này đã tạo ra một bước ngoặt độc đáo bằng cách chia mỗi phe thành 2 phái theo 2 hướng sức mạnh khác nhau. Đối với Nga Mi thì là Nga Mi Phụ và Nga Mi Chưởng.

Bổ trợ Nga Mi được thiết kế theo phong cách hỗ trợ buff toàn năng với 5 kỹ năng chủ động và 6 kỹ năng bị động, hầu hết là buff và debuff với nhiều chỉ số trong chiến đấu. Các buff này ngoài việc hồi máu còn tăng khả năng miễn nhiễm sát thương, tăng khả năng chống trạng thái bất lợi, tăng máu và năng lượng, tăng tốc độ tấn công, tăng tốc độ di chuyển, giảm thời gian tác dụng của trạng thái bất lợi.

Với những ưu điểm này, Nga Mi Bổ trợ có thể hỗ trợ một đội gồm nhiều đồng đội với nhiều vai trò khác nhau sát cánh lâu dài trên chiến trường. Ngoài các buff tăng thể lực, Nga Mi Bổ Trợ còn có debuff giảm toàn bộ kháng của địch, từ đó làm nền cho các môn phái khác của chúng ta tấn công hiệu quả hơn. Đây là môn phái thiên về buff và dùng hết khả năng của mình để hỗ trợ đồng đội.

Nga Mi Chưởng sẽ cụ thể hơn một chút với bộ kỹ năng thiên về chiến đấu gồm 5 chủ động và 6 bị động. Điều này sẽ không biến Nga Mi Chưởng thành một nhân vật thuần túy chiến đấu, thay vào đó là khái niệm buff chiến đấu. Một phần các kỹ năng sẽ tăng khả năng tự chiến đấu của Nga Mi cùng với khả năng hồi máu, nhưng các kỹ năng còn lại vẫn sẽ thực hiện vai trò buff và debuff. Điểm khác biệt là các buff này chủ yếu thiên về lực chiến như tăng tấn công, tăng né tránh, tăng chí mạng, tăng sức mạnh phép thuật.

Những buff đặc biệt này biến Nga Mi trở thành chiến thần đứng phía sau tăng sức chiến đấu cho cả đội. Với đặc điểm tập trung vào hồi máu và tăng lực đánh thay vì hỗ trợ sinh tồn như Phụ bản Nga Mi, Nga Mi Chưởng đã khai thác vai trò buff hỗ trợ theo một hướng hoàn toàn riêng biệt và làm phong phú thêm lựa chọn cho người chơi. người sử dụng giáo phái này.

Tương tác lợi - hại với các môn phái khác

Nga Mi là môn phái đặc biệt với khả năng buff vượt trội nhưng game cũng phải có sự cân bằng và môn phái này cũng có điểm yếu riêng chứ không phải là sức mạnh toàn diện đứng trên các môn phái khác.

Nga Mi được phân theo hệ Thủy và trở thành môn phái thứ ba của hệ này bên cạnh Đoàn Thị và Thúy Yên. Vì vậy, theo tương tác ngũ hành, Nga Mi sẽ bị áp chế bởi 2 môn phái hệ Thổ là Võ Đang và Côn Lôn, trong khi cô sẽ thắng về mặt ngũ hành với 2 môn phái hệ hỏa là Cái Bang và Thiên Nhẫn.

Là so tài solo đấu theo ngũ hành, nhưng thực tế do đặc điểm có bộ kỹ năng buff nên Nga Mi sẽ gặp bất lợi khi 1 vs 1 với phe nào nâng nhân vật theo hướng một cuộc tấn công duy nhất. thân hình. Hầu hết các bộ kỹ năng của Nga Mi đều phục vụ cho việc buff và hồi máu, rất ít kỹ năng chiến đấu trực tiếp nên nếu đánh solo sẽ rất thua. Bù lại khi đấu tổ đội, Nga Mi sẽ phát huy mạnh mẽ ưu thế của mình. Lâu nay, khi giao tranh, các tổ đội đều tìm cách loại bỏ Nga Mi của đối phương trước để giành lợi thế.

Về phối hợp tổ đội, tùy theo chiến thuật chiến đấu mà hai phái Nga Mi sẽ có những ứng dụng rất hiệu quả. Nếu đánh với phe mạnh tung hiệu ứng bất lợi thì Nga Mi Bổ trợ sẽ có hiệu quả cao, khi đó phe này sẽ giảm hiệu ứng tiêu hao lực chiến mà đối phương tung ra.

Ngược lại, nếu sử dụng chiến thuật công kích với các môn phái chuyên đánh đơn và đánh nhóm, Nga Mi Chưởng chính là nhân tố mài giũa khả năng của nhóm. Những chiếc gai gây sát thương sẽ được tăng tối đa, sẵn sàng đâm xuyên kẻ địch trong nháy mắt.

Kết luận

Nga Mi là môn phái đặc biệt với khả năng hỗ trợ đồng đội mạnh hơn các môn phái khác. Chính vì lý do đó mà việc sử dụng Nga Mi đòi hỏi một cách tiếp cận khác với các môn phái được thiết kế để chiến đấu trực diện.

Đây là môn phái thể hiện tính “đồng đội” đặc trưng của game đối kháng võ hiệp. Bản thân Nga Mi sẽ không thể đơn độc, nhưng một khi có sự phối hợp từ đồng đội, Nga Mi sẽ giúp cả đội nhân lên gấp nhiều lần sức mạnh. Đây là hạt nhân quan trọng khi tham gia chiến tranh nhóm, cả đội phải bảo vệ nhân vật này. Và bù lại, nhân vật này sẽ là một nguồn cường hóa cực kỳ đắt đỏ.

Đặc biệt hơn, mỹ nhân Xoài Non đã có màn hóa thân ấn tượng thành phái Nga Mi. Với vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, Mango đã để lại nhiều ấn tượng trong cộng đồng người chơi Sword The Origin và một lượng lớn người hâm mộ. Cùng chờ đợi những hình ảnh sắp tới của cô nàng và Nga Mi nhé!

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game