Choàng ngợp với doanh thu của Honkai: Star Rail chỉ sau một tháng ra mắt

 Mới đây, nền tảng thông tin thị trường AppMagic đã đăng tải thông tin liên quan đến doanh thu của trò chơi Honkai: Star Rail (chỉ có trên phiên bản di động). Theo đó, kể từ khi ra mắt vào ngày 26/4 cho đến thời điểm hiện tại, doanh thu của trò chơi này thông qua các cửa hàng ứng dụng đã đạt 132,3 triệu USD (hơn 3000 tỷ đồng). Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail chỉ sau một tháng ra mắt

So với Genshin Impact, trò chơi thế giới mở Hoyoverse đã thu về hơn 172 triệu USD trong 30 ngày đầu tiên. Dù bằng cách nào, đây vẫn là một màn ra mắt rất ấn tượng của Honkai: Star Rail, với doanh thu cao nhất được xác nhận là vào ngày 18 tháng 5, cùng thời điểm mà biểu ngữ của Tướng quân Jing Yuan được phát hành. ra mắt với doanh thu 8,7 triệu USD (khoảng 204 tỷ đồng).

Thống kê lần này cũng cho thấy Trung Quốc là quốc gia đóng góp doanh thu cao nhất cho tựa game này (34%), tiếp theo là Nhật Bản (26%), Mỹ (15%), Hàn Quốc (8%). ).

Honkai: Star Rail hiện tại không có mức tăng trưởng ổn định, nhưng trò chơi này vẫn có thể kiếm được trung bình 3-4 triệu USD mỗi ngày thông qua cửa hàng ứng dụng. Doanh thu trung bình trên mỗi lượt tải xuống (RpD) của trò chơi là 6,3 đô la trên toàn cầu. Các khu vực có RpD cao nhất bao gồm Hồng Kông (20,6 USD), Nhật Bản (19 USD), Singapore (18,6 USD), Thụy Sĩ (13,4 USD) và Hàn Quốc (12,3 USD).

Những con số trên cũng cho thấy mức độ phổ biến cực kỳ mạnh mẽ của Honkai: Star Rail nói riêng và game gacha nói chung tại Châu Á.

Hiện tại Honkai: Star Rail vẫn chưa thể đặt chân vào nhóm game có doanh thu xếp hạng cao nhất Google Play nhưng sản phẩm mới của nhà Hoyoverse vẫn tạo được sự chú ý lớn ngay khi ra mắt. Ngoài ra, về mặt doanh thu, Honkai: Star Rail vẫn lập kỷ lục ngay trong tháng 5/2023 lần này.

Chưa kể trong tuần đầu tiên ra mắt, Honkai: Star Rail đã thu về cho mình con số 42 triệu USD chỉ tính riêng trên nền tảng di động và đây là một con số cực kỳ ấn tượng đối với một tựa game. vừa được phát hành gần đây.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game