Tam Quốc Chí Tôn GAMZ - Game 3Q đấu tướng tốc chiến chính thức ra mắt

 Tam Quốc Chí Tôn - Game nhập vai chiến thuật 3Q sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam vào 10h00 ngày 06/06/2023. Game thủ Việt có thể trải nghiệm những trận đấu tướng nhịp độ nhanh trong thế giới 3Q sống động và bước vào cuộc đua tìm vị anh hùng sở hữu iPhone 14. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký Bảng xếp hạng tối cao, giành iPhone 14

Tam Quốc Chí Tôn là đấu trường tranh tướng với đa dạng thể thức tranh tài, từ cá nhân đến tổ đội, từ nội server đến liên server. Game thủ sẽ được tự do leo Top bảng xếp hạng với hệ thống trang bị, nâng cấp tướng và kỹ năng, thuộc tính cao cấp của các vị thần vô cùng đa dạng trong thế giới Tam Quốc.

Ngoài nâng cấp trang bị, thần khí, game thủ có thể thức tỉnh tướng mới thông qua chiêu mộ; hoặc nhân bản tướng để tái tạo tài nguyên và nâng cấp tướng nhanh chóng. Một số skin không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp mắt cho tướng mà còn tăng nhiều thuộc tính của nhân vật. Ngoài ra, kỹ năng bố trí đội hình và tuyệt kỹ vô song - kết hợp tướng để tạo hiệu ứng hỗ trợ đặc biệt là điều game thủ cần nắm vững nếu muốn "lên đỉnh" bảng xếp hạng.

Trong 7 ngày đầu Tam Quốc Chí Tôn ra mắt, người chơi có thể tham gia tranh tài trong Loạn Tranh Bá, đua top server mới để nhận những phần thưởng hấp dẫn, Đặc biệt, bảng xếp hạng Chí Tôn danh giá sẽ vinh danh người chiến thắng trong Tam Quốc Chí Tôn. đua top với giải thưởng giá trị là iPhone 14 với khung avatar độc quyền.

Bang hội đã sẵn sàng, sát cánh cùng bạn

Với hàng chục nghìn lượt đăng ký sớm và hàng chục bang hội đã được thành lập, người chơi sẽ được đồng hành cùng những chiến hữu của mình ngay từ ngày đầu tiên gia nhập Tam Quốc Chí. Hàng loạt hoạt động hấp dẫn kéo dài từ 0h-24h sẽ được phát sóng trong những ngày đầu game ra mắt, đòi hỏi game thủ phải “chinh chiến” mới có thể trải nghiệm Tam Quốc trọn vẹn.

Đặc biệt, trong Loạn Chiến Tam Quốc, game thủ không nên bỏ qua trại 100 người mang tên Chinh Phục Thiên Hạ: chọn phe Ngụy - Thục - Ngô, thành lập quân đội và tham gia chinh phạt lãnh thổ.

Hành trình chinh phạt thiên hạ trong thế giới 3Q sẽ đặc biệt hơn khi luôn có đồng đội hỗ trợ và bang hội cũng là một trong những tính năng nổi bật của Tam Quốc Chí. Gia nhập bang hội giúp người chơi tích lũy điểm cống hiến, nhận quà bang và hơn hết là trải nghiệm Boss bang, đi Phụ bản và Bang hội chiến sôi động cùng bạn.

Nhận quà ưu đãi, rút ngắn cuộc đua

Trong những ngày đầu Tam Quốc Chí Tôn ra mắt, game thủ có thể tham gia chuỗi sự kiện để nhận nhiều phần quà ưu đãi, rút ngắn chặng đường đua top khốc liệt phía trước. Chỉ cần đăng nhập đủ 7 ngày, người chơi nhận ngay Nguyên Bảo, Ngọc Phù để chiêu mộ tướng; Hoàn thành nhiệm vụ 7 ngày có thể nhận ngay Rương anh hùng tự chọn cùng nhiều vật phẩm giá trị.

Ngoài ra gói tăng cường đầu tiên cho người mới sẽ tặng ngay cho Quan Vũ bộ kỹ năng sát thương diện rộng và tuyệt chiêu vô song kết hợp với Trương Phi cực mạnh.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game