Liên Quân Mobile: Sổ Sứ Mệnh và những điều game thủ mới cần chú ý

  Sổ Sứ Mệnh Liên Quân Mobile là tính năng sẽ mang đến cho game thủ chuỗi nhiệm vụ để tích điểm thăng cấp. Ở mỗi lần lên cấp, người chơi sẽ nhận được cho mình những vật phẩm tương ứng với từng cấp độ như thẻ đổi tên, biểu cảm, rương chọn tướng cũng như cơ hội tham gia Vòng quay sách nhiệm vụ với hàng loạt vật phẩm giá trị. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tuy nhiên, điều khiến người chơi Liên Quân Mobile thích thú nhất ở Sổ Sứ Mệnh chính là 3 skin giới hạn chỉ xuất hiện trong một mùa giải duy nhất. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không thể mua chúng trong cửa hàng nếu không tham gia tính năng Sổ sứ mệnh.

Sổ Sứ Mệnh của Liên Quân Mobile sẽ có 60 cấp, tương ứng với 3000 điểm và cứ 50 điểm game thủ sẽ được tăng 1 cấp. Nếu có điều kiện “vung tiền” nạp, cấp độ của người chơi sẽ tăng nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Các loại Sổ sứ mệnh người chơi có thể truy cập

Sẽ có 2 cách để người chơi sử dụng Sổ sứ mệnh, bao gồm:

  • Sổ sứ mệnh miễn phí; Người chơi hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp và nhận quà theo từng cấp
  • Sách nhiệm vụ trả phí: Người chơi có thể dùng Quân huy để mở sách tăng cấp hoặc làm nhiệm vụ nhanh để đạt cấp độ mong muốn

Nhiệm vụ hàng ngày

Các nhiệm vụ sẽ được làm mới mỗi ngày và có thời hạn là 24 giờ. Nếu sau thời gian quy định mà bạn vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ đó sẽ bị hủy bỏ vào ngày hôm sau.

Các nhiệm vụ đầy thử thách sẽ xuất hiện trong Sổ sứ mệnh và khi hoàn thành sẽ giúp người chơi đạt được các mốc tương ứng với số điểm tương ứng là 40/60/80. Mỗi tuần sẽ có 7 thử thách yêu cầu game thủ phải thực hiện, nếu bước sang tuần mới mà bạn vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ thì có thể thực hiện 2 nhiệm vụ song song. Tổng số điểm mà bạn có thể nhận được sau khi hoàn thành 7 nhiệm vụ đó là 440 điểm.

Nhiệm vụ khó, rương tiền thưởng hàng tuần

Nếu bạn hoàn thành 10 nhiệm vụ mỗi tuần, bạn sẽ có thể mở khóa rương tiền thưởng hàng tuần, với cơ hội trao ngay cho bạn 150 điểm Sổ sứ mệnh. Nhiệm vụ và rương sẽ được làm mới vào thứ Hai hàng tuần và đối với những người chơi mua sổ tiết kiệm, sẽ có 3 nhiệm vụ bổ sung, thời lượng sẽ kéo dài đến ngày cuối cùng.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game