Mobile Legends: Bang Bang: 5 vị tướng được game thủ chuyên nghiệp tin dùng nhất tại SEA Games 32

  Sự cạnh tranh gay gắt giữa các đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 đã giúp cộng đồng game thủ nhận ra đâu là những vị tướng phù hợp meta, đáng sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại SEA Games 32, cộng đồng game thủ Mobile Legends: Bang Bang đã được chứng kiến những trận đấu đỉnh cao và những pha phối hợp "chuẩn" của các đội tuyển eSports chuyên nghiệp. Trong bài viết này, mời các bạn khám phá top 6 tướng được các game thủ hàng đầu ưa chuộng tại sự kiện thể thao khu vực này và lý do họ được chọn. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Pharsa

Được chọn 9 lần tại SEA Games 32 và mang về 6 chiến thắng cho đội của mình, Pharsa là một trong những người đi đường giữa nổi bật nhất tại giải đấu này. Cô nàng sở hữu chiêu cuối tầm xa với sát thương lớn, khả năng kiểm soát tương đối tốt và sự cơ động mà người đi đường giữa cần để trợ giúp đồng đội.

Sự cơ động của Pharsa nằm ở khả năng biến hình thành Verri và rút lui, di chuyển hay đảo đường và hỗ trợ đồng đội. Cô ấy cũng có một combo khá đơn giản, có thể sốc những mục tiêu quan trọng, ít máu của đối thủ một cách dễ dàng.

2. Lapu Lapu

Mobile Legends: Cái Bang này có sát thương cao và thường được chọn đi rừng hoặc đi roam rất hiệu quả. Ở SEA Games 32, anh được chọn 6 lần và đạt tỷ lệ thắng 40%, là một trong những cái tên giúp đội tuyển Philippines giành chức vô địch đồng đội nam.

Lý do mà Lapu Lapu được nhiều đội tin tưởng là bởi sự cơ động, sức mạnh, tốc độ dọn rừng nhanh và thời gian hồi kỹ năng thấp. Mặc dù vị tướng này không dễ chơi và cần phải luyện tập nhiều, nhưng rõ ràng đây không phải là vấn đề đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp của chúng ta.

3. Gloo

Gloo là một tướng đỡ đòn có khả năng làm chậm đối thủ và tăng tốc cho bản thân, đồng thời có thể đảm nhận cả vai trò tấn công và phòng thủ một cách hiệu quả. Khi nói đến độ bền của chiêu cuối hồi máu, Gloo nghiễm nhiên trở thành một trong những lựa chọn "meta" trong Mobile Legends: Bang Bang. Tại SEA Games 32, vị tướng này có tỷ lệ thắng 50% sau khi xuất hiện trong 6 trận của giải.

Tuy nhiên, vị tướng này cũng có điểm yếu, trong đó đáng kể nhất là thiếu kỹ năng khống chế cứng đáng tin cậy và tầm đánh ngắn khiến Gloo trở thành miếng mồi ngon cho những tướng có khả năng cấu rỉa máu từ xa.

4. Pháp

Là tướng hỗ trợ thuần túy duy nhất trong top 6 cái tên được chọn nhiều nhất tại SEA Games 32, Franco thu hút sự chú ý của các game thủ chuyên nghiệp nhờ sự đa dụng, hiệu ứng khống chế đa dạng, cũng như khả năng hồi máu cực tốt.

Đặc biệt, khả năng “bắt người” của Franco là vô giá nếu được sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, vị tướng này tiêu tốn khá nhiều năng lượng, khả năng dọn rừng kém và khó có thể thoát thân trong những tình huống bất lợi. Vì vậy, khả năng chọn vị trí thông minh và tung móc chính xác là điều bắt buộc nếu muốn sử dụng Franco hiệu quả.

5. Lancelott

"Lưỡi Hoa Hồng" là một sát thủ cực kỳ đa năng, dễ dàng tiếp cận mục tiêu nhờ khả năng lướt nhiều lần, cộng với hiệu ứng miễn nhiễm sát thương giúp hắn dễ dàng dồn toàn bộ sát thương. tướng giặc xấu số. Đặc điểm này đã giúp Lancelott 13 lần được chọn tại SEA Games 32 và anh đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong 8 trận đấu, mang về chiến thắng cho đội của mình.

Nhược điểm của Lancelott không gì khác ngoài độ khó chơi. Mặc dù bản cập nhật gần đây đã giúp hắn sử dụng kỹ năng dễ dàng hơn, nhưng Lancelott vẫn yêu cầu cấp độ của người sử dụng, cộng thêm lượng lớn trang bị và sự phối hợp của đồng đội, bởi chiêu cuối có thể dễ dàng bị cắt bởi hiệu ứng khống chế đám đông . Có lẽ chỉ ở những giải đấu đỉnh cao như SEA Games 32, anh mới có thể “múa” nhuần nhuyễn.

6. Arlott

Vừa có sự đa năng của một sát thủ vừa có sự chắc chắn của một tướng tank, Arlott là sự lựa chọn của các game thủ chuyên nghiệp Mobile Legends: Bang Bang 13 lần tham dự SEA Games 32. Vị tướng này cũng không làm họ thất vọng. với tỷ lệ thắng gần 70%, trong đó có 2 trận cuối cùng nội dung đồng đội nam, góp phần đưa Philippines lên ngôi vô địch.

Dù có lợi thế lớn về độ bền bỉ và linh hoạt ở đầu game, nhưng Arlott lại thường xuyên “hụt hơi” về cuối khi tướng địch đều có đầy đủ trang bị. Do đó, các game thủ chuyên nghiệp thường có trên tay một vài món đồ tăng khả năng phòng thủ và hút máu.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game