Người đẹp Xoài Non “lột xác” xuất thần khi hoá thân thành môn phái Nga Mi tại Kiếm Thế Origin

  Gương mặt xinh xắn, hình ảnh trinh nguyên, thuần khiết đã giúp cô bé Xoài hóa thân thành hình tượng nữ chính Nga Mi của Kiếm Thế Cội Nguồn. Đây cũng là môn phái mới chính thức ra mắt trong phiên bản Quang Bảo Nga Mi, một trong những mảnh ghép quan trọng của thế giới kiếm hiệp Sword The Origin. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người đẹp Xoài Non “lột xác” xuất thần khi hoá thân thành môn phái Nga Mi tại Kiếm Thế Origin

Hot girl Xoài Non là đại diện tiếp theo tham gia chiến dịch quảng bá Kiếm Thế Nguyên Thần, được biết game cũng đã hợp tác với hàng loạt đại sứ như Đan Trường, Midu, MONO,… Nếu các bạn còn nhớ Đan Trường với Hình tượng Hộ pháp của Chân kiếm, “tiên nữ Midu” nắm giữ Tình kiếm, Xoài Non cũng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với hình ảnh nữ hiệp phái Nga Mi vừa đáng yêu vừa mạnh mẽ.

Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang) là cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng khi "lên xe hoa" với streamer "giàu nhất Việt Nam" Xemesis, sở hữu phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và nhiều màu sắc. Cô gái sinh năm 2002 này để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng với gương mặt lai Tây vô cùng xinh xắn. Ngoài công việc Influencer, cô nàng còn tham gia đóng phim. sitcom, MV ca nhạc…

Cô từng là "nàng thơ" trong nhiều MV V-Pop như Chỉ Còn Một Đêm, Tìm Em Trong Giấc Mơ, Có Em Là Đủ... Bà xã của Xemesis cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim Thấy Là Thấy Tết. cùng dàn diễn viên gạo cội NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Thanh Thủy... Tiếp tục thử sức với những vai diễn mới, lại trở thành đại diện phái Nga Mi tại Kiếm Thế Cội Nguồn, đây chắc chắn là màn "chọn mặt gửi vàng" không thể bỏ qua. gold” mà VNGGames đã rất cẩn trọng và kỹ lưỡng trong việc quảng bá hình ảnh của trò chơi.

Ngay từ những giây đầu tiên của TVC Nga Mi Kiếm Anh, hotgirl Xoài Non đã gây ấn tượng với gương mặt thanh tú cùng những bước múa kiếm điêu luyện, mạnh mẽ. Từng đường kiếm của Xoài Non như toát lên phong thái ung dung, dứt khoát trên con đường hiệp sĩ. Nữ hiệp Nga Mi không chỉ sở hữu nhan sắc động lòng người mà võ công của cô cũng thuộc hàng tuyệt đỉnh.

Điểm nổi bật của Nga Mi Kiếm chính là việc lồng ghép khéo léo những “tôn chỉ” của phái Nga Mi kiếm hiệp trên con đường hành hiệp trượng nghĩa. Theo đó, khán giả cũng có thể cảm nhận được sự chân chất, kiên định của môn phái này khi tái hiện chốn võ lâm là sự kết hợp võ công giữa kiếm và chưởng, vừa mềm vừa mạnh nổi tiếng khắp thiên hạ. Với chi tiết nhỏ trong TVC, Nhà phát hành VNGGames nhắc về sự xuất hiện của môn phái Nga Mi trong bản cập nhật Quang Bảo Nga Mi lần thứ nhất.

Được biết, tại Kiếm Thế Khởi Nguyên, môn phái này đi theo 2 hướng chiến đấu là Nga Mi Phụ và Nga Mi Chưởng. Phụ bản Nga Mi đi theo tính năng quen thuộc là hồi máu kỹ năng, tăng lực chiến, tăng khả năng kháng hiệu ứng bất lợi, làm suy yếu kẻ địch. Những kỹ năng này không trực tiếp gây hại cho đối thủ mà nhằm mục đích giúp đồng đội sống sót và trụ lại lâu hơn trong trận chiến.

Ngoài ra, Nga Mi Chưởng đi theo hướng chủ động chiến đấu hơn với các kỹ năng hồi máu, tăng lực chiến, tăng hiệu quả ra chiêu cho đồng đội. Thay vì giúp đồng đội sống sót, Nga Mi Chưởng giúp tăng khả năng chiến đấu của cả đội, góp phần hạ gục đối thủ nhanh chóng trong các cuộc giao tranh.

Giữa lúc cuộc tranh giành Du Long Giác đang khốc liệt, đệ tử Nga Mi quyết định tái xuất, thế giới kiếm hiệp vượt thời đại của Kiếm Thế Cội Nguồn sẽ xoay chuyển theo một tình thế mới. Sự xuất hiện của hot girl Xoài Non được xem như một làn gió mới từ outgame đến ingame, một đại diện mới cho một môn phái mới trong Sword The Origin.

Từ dàn đại sứ đa thế hệ cho đến gương mặt mới Xoài Non đã phần nào minh chứng cho một tựa game được VNGGames đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng và hoành tráng với chiến dịch quảng bá dài hơi. Thông điệp về một kiếm hiệp chân chính và những trải nghiệm tinh hoa nguyên bản của thế giới võ hiệp đặc sắc của Sword The Origin đã chiếm trọn trái tim của game thủ trong những tháng vừa qua. Game ra mắt phiên bản mới đầu tiên vào đầu tháng 5, nhanh tay trải nghiệm môn phái mới Nga Mi, tính năng Rương Bách Bảo, giải đấu Hào Kiệt Vô Song cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game