PUBG Mobile công bố hợp tác thương hiệu siêu xe Italy đẳng cấp Ducati

  Tựa game sinh tồn số một thế giới PUBG MOBILE tiếp tục gây sốc khi công bố dự án hợp tác mới với Ducati – thương hiệu siêu xe đến từ Ý, mang đến cho người chơi trải nghiệm đặc biệt với xe hai bánh tại PUBG. MOBILE và đánh dấu dự án hợp tác đầu tiên của PUBG MOBILE với thương hiệu siêu mô tô này. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

PUBG Mobile công bố hợp tác thương hiệu siêu xe Italy đẳng cấp Ducati

Từ nay đến ngày 15.06 tại phiên bản cập nhật PUBG MOBILE 2.6, game thủ có thể sở hữu cho mình siêu môtô Ducati Panigale V4 S với ngoại hình cực ấn tượng trong phiên bản màu Ducati Red cùng với 3 phiên bản màu khác là Black. Phantom, Crimson Storm và Swift Mirage. Bên cạnh đó, đây sẽ là một cảm giác mới lạ khi người chơi PUBG MOBILE có thể trang bị cho mình trang phục và phụ kiện như một tay đua Ducati chuyên nghiệp.

Panigale V4 S là phiên bản tối ưu nhất trong các dòng siêu xe thể thao của thương hiệu Ducati. Dòng siêu xe này là minh chứng cho nỗ lực trao đổi thông tin và không ngừng cải tiến công nghệ từ thế giới xe đua đến lĩnh vực sản xuất xe máy. Panigale V4 S được cải tiến hàng năm để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho các tay đua trong mọi lĩnh vực, và nó được thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất để trở thành siêu xe nhanh nhất trên đường loài.

Bên cạnh việc trải nghiệm siêu xe Ducati Panigale V4 S tại PUBG MOBILE, người chơi còn có thể trang bị cho mình những vật phẩm được thiết kế dựa trên cảm hứng thương hiệu Ducati như Mũ bảo hiểm Crimson Storm, Quần thể thao Ducati C2, Áo khoác Ducati Speed Evo C2, Giày Ducati Corse City C2, Mũ trùm đầu Ducati và balo Swift Mirage.

Vincent Wang – Giám đốc Điều hành Nhà xuất bản PUBG MOBILE tại Tencent Games chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi người chơi PUBG MOBILE có thể trải nghiệm dòng xe đạp Ducati Panigale V4 S và các vật phẩm đầy cảm hứng. từ thương hiệu Ducati”. Cam kết về những giá trị mang lại từ Ducati thực sự hoàn hảo với PUBG MOBILE. Mang phong cách thiết kế đặc trưng đến từ thương hiệu Ý, cùng với sự sang trọng về ngoại hình và sự chân thực đến từng chi tiết, Ducati chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.”

“Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi những người chơi PUBG MOBILE được trải nghiệm Ducati Panigale V4 S với tất cả những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại. Mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm những siêu mô tô thể thao tốt nhất trong thế giới PUBG MOBILE mà họ yêu thích là điều chúng tôi hướng đến khi hợp tác với đội ngũ PUBG MOBILE. Chúng tôi hy vọng Panigale sẽ mang lại ấn tượng lâu dài cho người chơi PUBG MOBILE” – chia sẻ từ ông Alessandro Cicognani, Trưởng bộ phận Cấp phép, Thương mại và Tài trợ tại Ducati.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game