Rage of Demon King - Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba

  Rage of Demon King được công bố là một game chiến thuật theo lượt, do Putian Junjie Network Technology phát hành và xuất bản. Nội dung của sản phẩm này được lấy cảm hứng từ bộ Anime/Manga Kimetsu no Yaiba (Demon Slayer) đang cực kỳ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Game thủ có thể tải trò chơi này ngay trên nền tảng iOS và Android ngay bây giờ. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game nhập vai nhàn rỗi dành cho người hâm mộ Kimetsu no Yaiba

Cốt truyện của Rage of Demon King sẽ bám sát nguyên tác Sát Quỷ Vương, bắt đầu từ khi Tanjiro bắt đầu gia nhập đội quân diệt quỷ, đối mặt với nhiều thử thách để được đồng hành cùng The Pillar of Kyojuro Rengoku trong Chuyến Tàu Bất Tận.

Để có thể tham gia trận chiến, người chơi sẽ tập hợp hàng loạt nhân vật từng xuất hiện trong Kimetsu no Yaiba thành một đội và bắt đầu quá trình chiến đấu của mình. Mối khi giành được chiến thắng sẽ giúp người chơi tích lũy kinh nghiệm và nhiều loại tài nguyên khác nhau.

Ngoài ra, Rage of Demon King còn sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, cho phép game thủ thu thập và sử dụng cho nhiều dạng đội hình khác nhau. Các kỹ năng đặc biệt của các nhân vật cũng sẽ bám rất sát với nguyên tác, bao gồm cả thợ săn quỷ và Thượng và Hạ quỷ.

Các hoạt động của Rage of Demon King khá đa dạng, từ PvP, PvE tạo điều kiện để người chơi thu thập vật phẩm quý hiếm. Các chế độ hấp dẫn có thể kể đến như: Cuộc chiến mỏ quặng, Thử thách trụ cột, Cuốn sách bí mật,...

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game