Rạng danh bang hội với hoạt động tranh đoạt Tần Thủy Hoàng Lăng vừa cập nhật tại Kiếm Thế Origin

 Tân Thủy Hoàng Lang là hoạt động săn boss PvP lớn dành cho bang hội trong bản cập nhật mới Quang Bảo Nga Mi vừa được Sword The Origin tung ra. Các bang hội sẽ vừa cử thành viên đến ngôi mộ cổ để tìm kiếm trùm thực sự Tần Thủy Hoàng, vừa ngăn chặn các bang khác đến tranh đoạt. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các quy tắc của hoạt động này là gì?

Hoạt động Tần Thủy Hoàng Lăng sẽ xuất hiện vào 22:00 thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần. Người chơi từ cấp 50 đã tham gia Bang hội/Gia tộc có thể tham gia Bang hội. Địa hình trận địa là Hoàng Lăng gồm 4 tầng. Tên của chúng lần lượt là Hoàng Lăng Đại Điện (sảnh), Hoàng Lăng Lầu 1, Hoàng Lăng Lầu 2 và Hoàng Lăng Lầu 3. Mỗi tầng sẽ có 4 điểm (khu vực), là những vị trí boss sẽ xuất hiện. .

Đến thời gian diễn ra hoạt động, Boss Tần Thủy Hoàng và Boss Phụ Bản sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại các điểm trên bản đồ Hoàng Lăng. Hoàng Lăng Đại Điện sẽ xuất hiện 2 Boss Đại Điện, Hoàng Lăng Tầng 1-3 sẽ xuất hiện 1 Boss Tần Thủy Hoàng và 1 Boss Địa Ngục. Trong số 3 Boss của Tần Thủy Hoàng ở 3 tầng, chỉ có 1 là "thật", còn lại là Boss thay thế.

Bang hội sẽ được tính điểm và xếp hạng khi gây sát thương lên những con trùm này. Chỉ có Tần Thủy Hoàng thật mới tặng thêm x2 điểm cho các bang tấn công nó. Đòn đánh đầu tiên và đòn kết liễu vào bang trùm sẽ nhận được số điểm bằng 10% sát thương, cá nhân ra đòn có thể nhận thêm điểm thưởng. Các hội nằm trong top 20 và có ít nhất 1% thiệt hại sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng Đấu giá, nơi họ có thể nhận được phần thưởng hoạt động.

Phần Thưởng Đấu Giá sẽ bao gồm Thẻ Lệnh Võ Hàm, Tín Vật Đồng Hành, Đồ Phố, Hoa Thị Bích. Phần thưởng tham gia sẽ là Rương Báu Vật, Nguyên Thạch, Danh Vọng, Mảnh Trang Bị Thú Cưỡi, Cứu Tinh.

Bang hội cần có những bí quyết gì?

Đầu tiên, bang hội cần xem xét quy mô và sức mạnh của mình trong máy chủ để đặt mục tiêu khi tham gia là lấy phần thưởng đấu giá hoặc chiếm top 1 bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng sẽ cần xét đến khả năng bắt được Boss thật Tần Thủy Hoàng vì đây là nguồn x2 điểm quan trọng. Muốn leo lên đầu bảng, bang hội phải nhanh chóng xác định đâu là trùm thực sự và tập trung đánh chiếm càng nhanh càng tốt. Ngược lại, nếu lượng sức mạnh không đủ, bang hội có thể tập hợp quân đội để ăn những con trùm ngẫu nhiên mà họ có thể đạt được theo lượt.

Chiến thuật cũng cần được phân tích rõ ràng từ trước và ở đây sự lãnh đạo của nhà nước chủ yếu là điều kiện tiên quyết. Đầu tiên là chọn đường nào, chọn nơi đóng quân cho bang tại vị trí nào bên trong Hoàng Lăng. Sẽ có một khu vực an toàn trong thời gian chờ nhưng khi sự kiện bắt đầu, nó sẽ là một chiến trường hỗn loạn cho tất cả các bang tham gia.

Tùy theo số lượng bang mình tham gia, bang chủ có thể bổ nhiệm một đội trưởng và giao cho họ phụ trách một số tiểu đội hành động. Các tổ đội này sẽ được phân vào 1 trong 2 vai trò chính: đẩy lùi các bang khác hoặc trực tiếp đánh boss. Trong quá trình chiến đấu, bang chủ sẽ phải phát huy năng lực lãnh đạo của mình bằng cách linh hoạt điều động hoặc thay đổi vị trí, vai trò của từng nhóm tùy theo tình hình thực tế. Vì nhanh vài giây cũng có thể quyết định thắng bại của cả đội trong trận chiến này.

Để có thể bắt được Boss thực sự Tần Thủy Hoàng, cần phải có một số thành viên làm nhiệm vụ trinh sát để nắm rõ tình hình tại các khu vực khi boss xuất hiện. Trí thông minh này sẽ giúp chủ nhân biết được các phiên bản Tần Thủy Hoàng xuất hiện ở tầng nào và vào những thời điểm nào. Điều này rất quan trọng vì chỉ có 2 trên 4 điểm ở mỗi tầng là trùm, nửa còn lại sẽ trống nên dẫn quân đi tìm sẽ rất mất thời gian.

Sau khi tiêu diệt được boss, bang sẽ tiếp tục dựa vào thông tin từ đội do thám để biết các boss khác đã bị hạ chưa và bắt đầu kế hoạch “giải cứu” cho đến khi tiêu diệt hết các boss lớn nhỏ. Để chiếm giữ bảng thành tích, các bang cần ghi càng nhiều điểm càng tốt bằng cách đánh bại hoặc nhận sát thương đầu và cuối để thu thập các boss vào thành tích của mình.

Đặc biệt, ở Boss Tần Thủy Hoàng, khi đạt ngưỡng sinh lực nhất định sẽ lần lượt kích hoạt miễn nhiễm hoàn toàn sát thương ngoại hoặc nội. Ngoài ra, đôi khi boss sẽ triệu hồi quân đội, kích hoạt trạng thái toàn kháng, người chơi phải tiêu diệt đám tùy tùng để hóa giải trạng thái này. Bang hội dựa vào bang boss để điều binh hợp lý, ví dụ như khi boss miễn nhiễm nội công, thành viên nội công tập trung vào đánh người thay vì đánh boss.

Kết luận

Có thể nói, hoạt động Tân Thủy Hoàng Lăng là một trò chơi cấp bang hội vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Trước đây các bang có hoạt động Lãnh Địa Chiến để tranh đoạt quyền lợi từ công thành thì nay trong phiên bản mới Quang Bảo Nga Mi có thêm hoạt động Tân Thủy Hoàng Lăng để tiếp tục thách thức sức mạnh của các bang hội mạnh trong công thành. máy chủ. Trong tương lai, các bản cập nhật tiếp theo có thể sẽ bổ sung thêm nhiều hoạt động cho bang hội, nhưng hiện tại, các võ hiệp Kiếm Thế hãy cứ thỏa sức chinh chiến tại Tân Thủy Hoàng Lăng nhé. thích nó rồi.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game