Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

 Trong buổi livestream mới nhất của Riot Games để giới thiệu đến người hâm mộ Đấu Trường Chân Lý mùa 9 với hàng tá thay đổi đáng chú ý. Bên cạnh những thông tin chi tiết về Hệ Thống - Tộc mới, Riot Games cũng không quên chia sẻ thông tin cực kỳ quan trọng về thời điểm ra mắt và thời điểm cập nhật ĐTCL mùa giải mới cho các khu vực. Hãy cùng https://debet.win/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Riot Games chính thức công bố thông tin về DTCL Mobile tại máy chủ Việt Nam

Theo đó, giám đốc dự án DTCL - Riot Mortdog đã cho biết vào nửa cuối năm 2023, tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ chính thức xuất hiện tại các khu vực APAC (trong đó có Việt Nam).

Đây là thông tin có thể đoán trước được, khi Riot Games hiện đang nắm quyền kiểm soát tựa game Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, còn rất sớm để khu vực Việt Nam có thể chạm tay vào phiên bản Mobile của Đấu Trường Chân Lý. muộn thôi.

Tuy nhiên, thông báo của Riot Mortdog cũng là một tin rất đáng mừng, khi cộng đồng game thủ Việt Nam đã chờ đợi rất lâu để có cơ hội chạm tay vào Đấu Trường Chân Lý Mobile, bất chấp tựa game này đã xuất hiện ở nhiều khu vực khác từ khá lâu. thời gian.

Đấu Trường Chân Lý Mobile vẫn sẽ giữ lại tất cả những gì hấp dẫn nhất của phiên bản PC trong tựa game này. Không chỉ vậy, người chơi DTCL Mobile cũng sẽ có thể cạnh tranh với người chơi PC khi trò chơi sẽ hỗ trợ chức năng đa nền tảng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể chơi Đấu trường chân lý với bạn bè của mình một cách đơn giản trên điện thoại di động của mình.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game