Blade & Soul 2 chuẩn bị mở thêm server Đài Loan và Nhật Bản trong năm nay

 Sau 2 năm vận hành ổn định tại Hàn Quốc, Blade & Soul 2 sẽ sớm ra mắt thêm máy chủ Nhật Bản (giới hạn) và Đài Loan (không giới hạn khu vực) cho game thủ quốc tế ngay vào cuối năm 2023. Hãy cùng https://debet1.com/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Blade & Soul 2 chuẩn bị mở thêm server Đài Loan và Nhật Bản trong năm nay

Nếu bạn chưa biết thì Blade & Soul 2 chính là phần tiếp theo của tựa game huyền thoại Blade & Soul (rất tiếc là sever Việt Nam vừa đóng cửa). Không giống như phần trước chỉ có trên PC, phần 2 này được chuyển sang đa nền tảng với tất cả PC, thiết bị di động và bảng điều khiển có thể chơi được cùng nhau. Đặc biệt, sau thành công của trò chơi này tại Hàn Quốc từ năm 2021 đến nay, máy chủ Nhật Bản và Đài Loan đã được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2023.

Về lối chơi của B&S 2, game sẽ có 3 chủng tộc cơ bản là Gon, Jin và Lyn (vẫn chia thành nam và nữ) cùng với 6 loại vũ khí tương tự với 6 class cơ bản của game với điều đặc biệt là tất cả các chủng tộc đều có thể. theo bất kỳ lớp nào bạn muốn. Game vẫn giữ yếu tố thế giới mở và các pha chiến đấu võ thuật đẹp mắt hơn nhưng game sẽ có thêm tính năng “auto chiến đấu” giúp bạn farm quái trong thế giới mở rảnh tay hơn. Tất nhiên, trong các hầm ngục và các cuộc đột kích boss vẫn cần khả năng né đòn để có thể qua màn dễ dàng hơn.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của Blade & Soul 2 tại 2 máy chủ mới này. Tuy nhiên, giống như Blade & Soul 1 trên PC, game thủ Việt Nam cũng có thể trải nghiệm trực tiếp thông qua máy chủ Đài Loan trong thời gian tới.

#nhacaiuytin #nhacaidebet #debet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Helldivers 2: Hướng Build Tốt Nhất Dành Cho Những Người Chơi Một Mình

Mặc dù mất cân bằng, Briar vẫn thành công trong LMHT và người chơi đều đồng ý với điều này

Người chơi Starfield chỉ ra chi tiết kì lạ về thành phố Akila trong tựa game